Hà Nội: Xác minh vụ việc nam sinh bị nhóm bạn đánh gãy răng, nhập viện khâu 7 mũi

Cơ quan công an đã vào cuộc xác minh nam sinh lớp 11, trường THPT Mỹ Đức C (Hà Nội) bị đánh hội đồng khiến gãy 1 phần răng, khâu 7 mũi.

Theo nội dung đơn trình báo của chị Nguyễn Thị H. (trú xã Đại Hưng, huyện Mỹ Đức, TPHà Nội), vào hồi 9h ngày 26/11, trong giờ ra chơi con trai chị là Bùi Chiến Th. (học sinh lớp 11, trường THPT Mỹ Đức C) và một số học sinh khác trong lớp khối 11 xuống lớp 12C10 chơi.

Hà Nội: Xác minh vụ việc nam sinh bị nhóm bạn đánh gãy răng, nhập viện khâu 7 mũi-1

Sau khi bị hành hung, em Bùi Chiến Th. được đưa đi cấp cứu.

Thời điểm này, Hoàng Minh H. (học lớp 12) và 1 nhóm học sinh khác đã sử dụng gậy gỗ bằng cán chổi, dây thắt lưng, ghế ngồi đánh nam sinh Th. và các bạn đi cùng. Sau khi bị đánh, Th. được đưa vào điều trị tại khoa Ngoại bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức.

Theo người thân của học sinh Th. cho biết, sau khi vào viện, cháu bị rách vùng miệng, khâu 7 mũi. Cháu cũng bị gãy 1 phần răng cửa nên không thể ăn uống được: "Hiện cháu vẫn đang phải điều trị tại bệnh viện, phía gia đình các học sinh đánh em Th. cũng chưa có bất gì ý kiến gì với gia đình tôi", người thân học sinh Th. cho biết.

Hà Nội: Xác minh vụ việc nam sinh bị nhóm bạn đánh gãy răng, nhập viện khâu 7 mũi-2

Em Th. bị đánh gãy răng, khâu 7 mũi.

Theo phía gia đình, Th. kể lại rằng trước đó từng có xích mích gì với nhóm học sinh kia. Nhóm bạn của Th. từng nhiều lần bị đánh nhưng vì sợ hãi bị đánh tiếp nên không dám nói với bố mẹ, thầy cô.

Sáng 30/11, đại diện ban Giám hiệu trường THPT Mỹ Đức C cho biết, nhà trường đã nắm được thông tin về vụ việc vào chiều 28/11, hành vi của các học sinh xuất phát từ mâu thuẫn giữa các học sinh với nhau. Đến sáng 30/11, phía nhà trường đã mời công an xã đến xác minh, làm rõ.

Được biết, ngoài gia đình chị H., phụ huynh của những học sinh khác bị đánh cũng đã gửi đơn đến nhà trường và cơ quan chức năng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-noi-xac-minh-vu-viec-nam-sinh-bi-nhom-ban-danh-gay-rang-nhap-vien-khau-7-mui-220203011135844470.htm

học sinh đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.