Nam sinh đã quên tắt camera còn ngủ gật trong lớp, gọi 9 lần vẫn không dậy, cô giáo bèn làm hành động khiến trò "sợ xanh mặt"

Nam sinh này đúng là "to gan", dù ngồi trước mặt giáo viên nhưng vẫn bình tĩnh làm việc riêng trong giờ.

Thật không sai khi nói "nhất quỷ nhì ma - thứ ba học trò". Học sinh luôn là những người vô cùng tinh quái với vô vàn ý tưởng, chiêu trò táo bạo được bày ra trong lớp học như gian lận, ăn vụng, trốn học… Và đặc biệt không thể không kể đến thói quen ngủ gật trong giờ học. Từng là học sinh, chắc hẳn bất kỳ ai cũng đã từng trải qua cảm giác buồn ngủ và gật gù trong lớp khi đang nghe giảng bài.

Theo đó trên MXH Weibo, giới học trò đang truyền tay nhau một clip ghi lại cảnh một nam sinh năm 3 của trường đại học ở Trung Quốc ngủ ngon lành và không biết chuyện gì xảy ra trong một giờ học online.

Nam sinh đã quên tắt camera còn ngủ gật trong lớp, gọi 9 lần vẫn không dậy, cô giáo bèn làm hành động khiến trò sợ xanh mặt-1

Nam sinh ngủ quên trong lớp và cái kết

Nam sinh này ngủ ngon đến mức mà cô giáo gọi tên tận... 9 lần sau buổi học mà vẫn không dậy. Đến mức cô giáo còn phải thốt lên: "Tôi không đánh thức cậu ấy cho đến khi kết thúc giờ học".

Thông thường trong một giờ học trực tuyến bạn nào muốn ngủ gật sẽ tắt camera đi hoặc tắt hẳn mic. Nhưng nam sinh này ngủ còn đối diện hẳn với cam và trước mặt cô giáo đang giảng bài, thế mà vẫn dám ngủ ngon lành thì thật là gan trời rồi nhỉ! Nhiều dân tình thắc mắc không biết cô giáo sẽ xử lý bạn này ra sao sau khi tiết học kết thúc.

Dân tình đoán rằng có lẽ đêm trước ngủ không đủ giấc nên sáng ra mới buồn ngủ như thế, hoặc là do môn học này chán quá tiếp thu không vào nên mới ngủ gật gù tại lớp như thế. Tuy biết là vi phạm nội quy lớp học nhưng thử hỏi một trăm người thì hết 99 bạn cho biết, không biết tại sao ngủ gật trong lớp lại ngon hơn cả ngủ bình thường.

Nhiều bình luận hài hước xuất hiện như:

- Ngồi đối diện cô thế mà vẫn ngủ ngon lành quá, chắc cô giáo tức lắm khi mà không gọi được bạn ấy dậy đó.

- Nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất đúng là không sai mà! Mới nhìn qua tưởng đang chép bài chăm chỉ không ấy!

- Thanh niên này thức dậy chắc sẽ ân hận vì mất gốc luôn quá!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-sinh-da-quen-tat-camera-con-ngu-gat-trong-lop-goi-9-lan-van-khong-day-co-giao-ben-lam-hanh-dong-khien-tro-so-xanh-mat-162222603140204858.htm

học online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.