Nam sinh lớp 10 bị đánh hội đồng khi tan học

Sau buổi học, một nam sinh lớp 10 ở Đắk Lắk bị đánh hội đồng ngay trước cổng trung tâm giáo dục thường xuyên.

Thông tin từ Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Lắk cho biết đã yêu cầu lãnh đạo Trường THPT huyện Krông Ana và Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Ana báo cáo vụ học sinh lớp 10 đánh nhau.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền clip 1 nhóm học sinh ‘đánh hội đồng’ nam sinh ngay trước cổng Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Ana. 

Nam sinh lớp 10 bị đánh hội đồng khi tan học-1

Vụ ẩu đã giữa các học sinh tại cổng Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Ana. Ảnh từ clip

Theo nội dung clip, trong lúc 2 nam sinh cãi nhau và 1 trong 2 nam sinh này giơ tay tát bạn thì bất ngờ phía bên ngoài có nhiều nam sinh khác cầm mũ bảo hiểm xông vào đánh liên tiếp vào đầu, vào người 1 nam sinh. Bị đánh hội đồng, nam sinh này cũng dùng mũ bảo hiểm đánh lại.

Địa điểm xảy ra vụ việc ngay trước cổng của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Ana. 

Thời điểm xảy ra vụ việc có rất nhiều học sinh tan trường chứng kiến nhưng không ai can ngăn. Vụ việc chỉ dừng lại khi có bảo vệ cùng một thầy giáo chạy ra.

Lãnh đạo Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Ana cho hay đang tổ chức họp, xem xét sự việc để đưa ra hình thức xử lý đối với những học sinh tham gia đánh nhau.

Nam sinh lớp 10 bị đánh hội đồng khi tan học-2

Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Ana

Theo Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Ana, sự việc xảy ra vào khoảng 10h30’ ngày 29/9, lúc này đã tan học. Hai học sinh trong lớp có xích mích với nhau. Sau khi ra cổng trường, 2 em tiếp tục lời qua tiếng lại. 

Sau đó, một nam sinh đã gọi thêm 4 học viên cùng trung tâm và 2 nam sinh ở Trường THPT huyện Krông Ana sang đánh bạn.

Sự việc được bảo vệ và một thầy giáo trong Trung tâm phát hiện, can ngăn. Sau đó, Trung tâm đã mời phụ huynh, Công an thị trấn Buôn Trấp cùng những học sinh tham gia đánh nhau lên làm việc. 

Qua xác minh ban đầu, có học sinh lớp 10 của trung tâm và 2 học sinh lớp 10 của Trường THPT Krông Ana tham gia vụ ẩu đả. Sáng ngày 30/9, Trung tâm đã yêu cầu những học sinh đang theo học ở đây viết bản tường trình. Sau khi hoàn tất, Trung tâm sẽ có hình thức xử lý từng học sinh.

Về phía Trường THPT Krông Ana cũng cho hay đã mời phụ huynh, công an cùng các em tham gia đánh nhau lên làm việc. Hai học sinh trong trường thừa nhận tham gia đánh nhau. Nhà trường cũng đang xem xét để đưa ra hình thức xử lý, làm gương cho học sinh khác.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nam-sinh-lop-10-bi-danh-hoi-dong-khi-tan-hoc-2065635.html

bạo lực học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.