Nam sinh lớp 8 bị cô giáo tát trong giờ kiểm tra: Cử giáo viên hỗ trợ tâm lý

Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) vừa cử một giáo viên hỗ trợ nam sinh bị cô giáo có hành vi bạo lực trong giờ kiểm tra nhằm ổn định tâm lý cho học sinh này.

Liên quan đến vụ giáo viên bị tố cáo tát học sinh trong giờ kiểm tra, ngày 19/5, trao đổi với VietNamNet, lãnh đạo Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai cho biết, đơn vị vừa cử một giáo viên hỗ trợ em T.G.V.T, nam sinh lớp 8 trong vụ việc, về tâm lý.

Theo vị lãnh đạo, em T. có vấn đề về tâm lý từ trước nên khi xảy ra tình huống nói trên em sợ hãi và bị ảnh hưởng đến quá trình học tập, thi cử.

"Cô giáo này sẽ phối hợp với cô giáo chủ nhiệm lớp giúp em T. trong quá trình học tập cũng như để em ổn định tâm lý", vị lãnh đạo Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai cho hay.

Nam sinh lớp 8 bị cô giáo tát trong giờ kiểm tra: Cử giáo viên hỗ trợ tâm lý-1
Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai. Ảnh: HD

Vụ việc xảy ra vào ngày 9/5 vừa qua, trong giờ kiểm tra học kỳ II môn Địa Lý, em T.G.V.T có  dấu hiệu xem tài liệu. Lúc này, cô giáo N.T.X. (người coi thi) phát hiện và đã xuống tát vào mặt em T. Tình huống này được camera của nhà trường ghi lại.

Phụ huynh đã làm đơn tố cáo cô giáo lên lãnh đạo nhà trường. Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai cử bộ phận thanh tra xác minh và khẳng định có sự việc trên, báo cáo lên cơ quan chức năng.

Đến ngày 17/5, UBND Phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột có buổi làm việc với các bên liên quan. Tại buổi làm việc, cô X. thừa nhận có tát học sinh T. và xin lỗi phụ huynh của học sinh.

Cơ quan chức năng đang hoàn thiện hồ sơ xử lý nữ giáo viên theo quy định của pháp luật.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nam-sinh-bi-co-giao-tat-trong-gio-kiem-tra-duoc-ho-tro-tam-ly-2144962.html

bạo lực học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.