Nam sinh ngủ gật viết chữ gà bới, mọi người nhìn xong lại động viên cực hài: Rất có tố chất làm bác sĩ!

Mặc dù cậu nam sinh này chép bài trong lúc ngủ gật nên chữ xấu như gà bới, thế nhưng dân mạng vẫn lạc quan động viên một câu hài hước.

Mặc dù cậu nam sinh này chép bài trong lúc ngủ gật nên chữ xấu như gà bới, thế nhưng dân mạng vẫn lạc quan động viên một câu hài hước.

Thời học sinh, ai chẳng có lúc ngủ gật trong giờ học. Có người ngủ vì hôm qua thức muộn, có người lại ngủ bởi không hiểu được bài giảng của thầy cô, hoặc đôi khi lý do rất đơn giản vì thời tiết tự dưng... gây buồn ngủ.

Dù là vì nguyên nhân gì đi nữa thì học sinh ngủ gật trong lớp vẫn hầu hết sẽ cảm thấy lương tâm cắn rứt cộng thêm lo lắng vẫn gắng gượng cầm bút viết theo kịp lời thầy cô. Nhưng mắt nhắm thì chữ làm sao mà đẹp cho được...

Đó cũng chính là trường hợp của cậu học sinh L.Đ.M được đăng tải trong group học đường và thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Nam sinh ngủ gật viết chữ gà bới, mọi người nhìn xong lại động viên cực hài: Rất có tố chất làm bác sĩ!-1

Cố gắng lắm mới dịch được 1 vài con số "6/1/1930", "cương lĩnh chính trị", "1979", "17/6/1929" nên mọi người đoán đây là vở ghi môn Lịch sử. 

Còn nội dung cụ thể thế nào, thật sự khó mà nắm bắt được bởi dân mạng cho biết họ không thể đọc được một dòng nào hoàn chỉnh. Chữ của cậu học sinh này khi ngủ gật không chỉ xấu như gà bới mà còn lên xuống chẳng theo một hàng lối nào.

Và tới chính chủ còn ngại ngùng cho biết: "Gục ngã trên con đường đến với con chữ".

Sau khi được chia sẻ trên mạng, hình ảnh trên thu hút 20k lượt like, hàng ngàn bình luận và được nhiều fanpage lớn nhỏ reup lại. Tuy nhiên, không hề chỉ trích, chê trách gì, nhiều người lại đồng cảm với nam sinh này, một số khác còn động viên cực hài:

 - Có tố chất làm bác sĩ đó.

- Chuyện không của riêng ai.

- Buồn ngủ nhưng vẫn không quên chép bài mai lên bảng kiếm điểm.

- Giống chữ mình khi buồn ngủ nè, giống ở chỗ tự mình cũng không dịch ra được.

- Một mai qua cơn mơ bạn sẽ không đọc nổi vở của mình.

- Gục ngã trên đường đến với con chữ là bước gần hơn tới với nghành Y đó. (Just for fun - đùa chút thôi).

Hiện tại, bài viết trên vẫn thu hút sự bình luận rôm rả của cư dân mạng.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nam-sinh-ngu-gat-viet-chu-ga-boi-moi-nguoi-nhin-xong-lai-dong-vien-cuc-hai-rat-co-to-chat-lam-bac-si-22201951210552032.htm

ngủ gật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.