Nam sinh nhờ bạn thân check hộ đồ dùng trước giờ thi đại học, ai ngờ bị trả treo 1 câu mà tức anh ách

Sĩ tử nào nghe câu này cũng phải rén lắm!

Kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia diễn ra mang ý nghĩa rất lớn đối với các sĩ tử 2k3. Nhiều thí sinh chắc hẳn mang tâm trạng lo lắng, thấp thỏm trước khi kì thi diễn ra. Dù đã chuẩn bị kĩ càng nhưng không ít học trò còn phải nhờ thêm cả bạn bè, người thân, gia đình kiểm tra hộ đồ dùng học tập để tránh trường hợp lơ đãng mà quên mất.

Như mới đây, một nam sinh đã chia sẻ câu chuyện đi thi hài hước của mình. Chẳng là để chắc chắn nhất, cậu học trò đã sắp đồ dùng học tập đầy đủ, hỏi đứa bạn thân: "Tao không biết đã soạn đủ chưa nữa. Coi giùm tao coi thiếu gì hông".

Ai ngờ lại bị bạn thân trả lời phũ phàng: "Còn thiếu kiến thức!". Nghe câu này trước khi quả thật sĩ tử nào cũng rén lắm.

Nam sinh nhờ bạn thân check hộ đồ dùng trước giờ thi đại học, ai ngờ bị trả treo 1 câu mà tức anh ách-1
Nhờ bạn bè check giùm đồ đạc trước giờ thi, nam sinh nhận cái kết đắng (Ảnh: Group Trường Người Ta)

Theo quy chế thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, nếu thí sinh mang những vật dụng không được phép vào phòng thi, phòng chờ hoặc khi di chuyển giữa các phòng thi và phòng chờ thì sẽ bị đình chỉ thi.

Cụ thể:

- Được mang: Bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước, Atlat Địa lý Việt Nam (đối với môn Địa lý), các loại máy ghi âm ghi hình (chỉ có chức năng ghi thông tin nhưng không thể nghe xem và không thể chuyển nhận thông tin).

- Không được mang: Giấy than, bút xóa, đồ uống có cồn. Vũ khí và chất gây nổ. Tài liệu. Thiết bị truyền tin hoặc chứa thông tin có thể lợi dụng dùng để gian lận trong quá trình làm bài và chấm thi.

Trong bài thi môn Toán, thí sinh sẽ được phép mang các loại máy tính. Nhưng với điều kiện không có chức năng soạn thảo văn bản, không thể nhớ để lưu dữ liệu và không thể truyền, nhận được thông tin, tín hiệu âm thanh, hình ảnh trực tiếp theo quy định.


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-sinh-nho-ban-than-check-ho-do-dung-truoc-gio-thi-dai-hoc-ai-ngo-bi-tra-treo-1-cau-ma-tuc-anh-ach-162210707064806136.htm

thi tốt nghiệp THPT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.