Nam sinh Olympia xác lập kỷ lục 21 năm: Được 2 MC khen hài hước, có sở thích siêu dị nhưng hầu hết ai cũng từng làm qua

Dù kết quả chung cuộc không tốt, song nam sinh này vẫn để lại ấn tượng rất đặc biệt.

Mới đây, trong cuộc thi Đường Lên Đỉnh Olympia đã xác lập kỷ lục mới đến từ nam sinh Thanh Hóa. Đó là thí sinh Cù Đức Hiếu (THPT Bỉm Sơn). Đối đầu với nam sinh là 3 bạn cùng chơi khác: Nguyễn Đức Anh (THPT Yên Phong Số 1, Bắc Ninh), Phạm Khánh Chi (THCS - THPT Lương Thế Vinh, Hà Nội) và Nguyễn Thị Thu Hương (THPT Lương Phú, Thái Nguyên)

Bước vào phòng thi Khởi động, Đức Hiếu đã xuất sắc trả lời đúng 13 câu hỏi của chương trình trong 60 giây để gặt hái điểm cao. Đây là mức điểm cao nhất phần thi Khởi động trong suốt 21 năm qua.

Không chỉ tài năng, Đức Hiếu còn được khen là hài hước. Nam sinh được 2 MC đánh giá có bản đăng ký đầy ấn tượng. Đức Hiếu có sở thích siêu dị là cầm nhãn dầu gội đầu hay xà phòng đọc nghiền ngẫm rất lâu. Nhưng không phải vì mục đích học thuật, mà bởi: "Để trong lúc tắm hay lúc đi vệ sinh còn có việc để làm".

Nam sinh Olympia xác lập kỷ lục 21 năm: Được 2 MC khen hài hước, có sở thích siêu dị nhưng hầu hết ai cũng từng làm qua-1

Nam sinh xác lập kỷ lục 21 năm chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia

Bên cạnh Đức Hiếu thì các thí sinh khác cũng giành được số điểm cao không kém. Sau phần thi Khởi động, theo sau là Thu Hương với 110 điểm. Đức Anh và Khánh Chi cùng giành được 80 điểm.

Trong phần Vượt chướng ngại vật, thử thách cho các nhà leo núi là ô chữ gồm 9 chữ cái. Đây quả thật là thử thách cho các thí sinh khi Thu Hương nhanh tay bấm chuông trả lời nhưng lại đưa ra đáp án sai. Ngay sau đó, nam sinh Đức Anh đã nhấn chuông giành quyền trả lời với đáp án đúng là: "Nông Nghiệp". 

Nam sinh Olympia xác lập kỷ lục 21 năm: Được 2 MC khen hài hước, có sở thích siêu dị nhưng hầu hết ai cũng từng làm qua-2

Dù cả 3 vòng chưa bao giờ dẫn đầu đoàn leo núi song Thu Hương vẫn tăng tốc trở thành nhà vô địch

Tuy chưa bao giờ vươn lên dẫn đầu song nữ sinh Thu Hương lại ghi nhận sự tăng tốc đáng nể trong 2 vòng thi cuối. Cô nàng tiếp tục giành điểm từ các thí sinh khác, chọn gọi câu hỏi 20-10-20. Nhờ vậy chung cuộc Thu Hương đã giành vòng nguyệt quế danh giá, trở thành nữ sinh đầu tiên trong mùa năm nay có được thành tích như vậy.

Được biết, ngoài đời Thu Hương có thành tích học tập khá ấn tượng. Cô nàng từng đạt giải "Học sinh 3 tốt" cấp Trung ương, giải Nhất gameshow "Dân ta phải biết Sử ta", giải Nhất - Nhì - Ba cuộc thi học sinh giỏi cấp Tỉnh...

Nam sinh Olympia xác lập kỷ lục 21 năm: Được 2 MC khen hài hước, có sở thích siêu dị nhưng hầu hết ai cũng từng làm qua-3

Sau hơn 6 tháng, cuối cùng Đường Lên Đỉnh Olympia 2021 đã có thí sinh nữ đầu tiên giành được vòng nguyệt quế

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nam-sinh-olympia-xac-lap-ky-luc-21-nam-duoc-2-mc-khen-hai-huoc-co-so-thich-sieu-di-nhung-hau-het-ai-cung-tung-lam-qua-161212803190447681.htm

Đường lên đỉnh Olympia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.