Pha lừa đảo ngoạn mục của cậu học sinh: Sáng còn khập khiễng chống nạng đi học, chiều đã catwalk điệu nghệ như siêu mẫu

Giả vờ què quặt trong cả ngày học dài, cậu bạn này cũng quá tài năng trong lĩnh vực diễn xuất rồi!

Giả vờ què quặt trong cả ngày học dài, cậu bạn này cũng quá tài năng trong lĩnh vực diễn xuất rồi!
 

Một trong những chiêu trò được nhiều học sinh sử dụng nhiều nhất có lẽ là giả vờ ốm. Nếu muốn nghỉ học để lén đi chơi điện tử hay quên mất chưa làm bài thì không ít cô cậu học trò sẽ lấy lý do này ra làm lá chắn.

Bởi nghe đến ốm đau, bệnh tật, thầy cô nào cũng dễ dàng thông cảm và chẳng nỡ lòng nào trách phạt học sinh cả. Biết rõ điểm yếu, dễ mủi lòng này của giáo viên nên mới đây, một cậu bạn học sinh Trung học đã có một pha lừa đảo cực kỳ ngoạn mục!

Theo đó mới đây trên mạng xã hội đã chia sẻ những hình ảnh cực lầy lội của một cậu bạn, lúc đi học thì chống nạng khập khiễng, bộ dạng trông hết sức vất vả, khó khăn.

Nhưng ngay khi tan học, cậu đã “lộ nguyên hình”, tung tẩy vác nạng trên tay và đi đánh võng điệu nghệ như một siêu mẫu. Khoảnh khắc cực hài này của cậu học sinh ngay lập tức đã bị bạn học chụp lại để “bóc phốt”.

Dù không biết rõ mục đích giả ốm của cậu bạn là gì, nhưng phải công nhận, chiêu trò này quá bá đạo và công phu. Giả vờ què quặt trong cả ngày học dài, cậu bạn này cũng quá tài năng trong lĩnh vực diễn xuất rồi!

Pha lừa đảo ngoạn mục của cậu học sinh: Sáng còn khập khiễng chống nạng đi học, chiều đã catwalk điệu nghệ như siêu mẫu-1

Pha lừa đảo ngoạn mục của cậu học sinh: Sáng còn khập khiễng chống nạng đi học, chiều đã catwalk điệu nghệ như siêu mẫu-2Lúc đi què quặt, lúc về hết què!

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng, những hình ảnh hài hước này đã nhận được đến 29 nghìn lượt like, 202 bình luận và 242 lượt chia sẻ từ cư dân mạng.

Hầu hết mọi người đều không nhịn được cười trước sự mưu mẹo của cậu bạn:

“Mình thích thì mình gãy chân thôi. Không thích nữa thì lại lành”.

“Chuẩn bị cả nạng để diễn sâu nữa thì công phu quá rồi”.

“Tớ xem ảnh mà cười chảy cả nước mắt. Sao ngày xưa đi học không nghĩ ra trò này nhỉ?”.

“Giả què thế này thì tha hồ đi học muộn”.

Pha lừa đảo ngoạn mục của cậu học sinh: Sáng còn khập khiễng chống nạng đi học, chiều đã catwalk điệu nghệ như siêu mẫu-3

Qua vụ việc này chúng ta mới càng thấy, danh hiệu “nhất quỷ nhì ma” mãi không có ai vượt mặt được thế hệ học trò đâu nhỉ!
 


Theo Helino
 

Nguồn: helino.ttvn.vn/helino/pha-lua-dao-ngoan-muc-cua-cau-hoc-sinh-sang-con-khap-khieng-chong-nang-di-hoc-chieu-da-catwalk-dieu-nghe-nhu-sieu-mau-222019151113147184.htm


nhất quỷ nhì ma

học trò

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.