Ngày 7/3: Hà Nội CHÍNH THỨC cho học sinh tất cả các cấp, các trường dạy nghề và đại học nghỉ hết 15/3

Quyết định được Chủ tịch UBND TP Hà Nội - ông Nguyễn Đức Chung đưa ra trong cuộc họp khẩn cấp vào sáng nay - ngày 7/3.

Chiều 6/3, trong cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thường kỳ, Chủ tịch UBND TP Hà Nội - ông Nguyễn Đức Chung đã quyết định, bắt đầu từ 9/3, tất cả học sinh THPT đi học trở lại. Còn các học sinh từ mầm non, mẫu giáo, tiểu học đến THCS nghỉ đến 15/3.

"Còn nghỉ tiếp hay không thì đến phiên họp ngày 13/3 sẽ quyết tiếp chứ bây giờ chưa quyết định là đi học trở lại từ ngày 16/3", ông Nguyễn Đức Chung nói thêm.

Tuy nhiên, 22h30 tối ngày 6/3, Hà Nội có cuộc họp khẩn, công bố ca nhiễm dịch Covid-19 thứ 17. Trước diễn biến mới của dịch, Bí thư Hà Nội Vương Đình Huệ cho biết, việc đi học lại của học sinh Hà Nội sẽ được ban chỉ đạo của thành phố xem xét, quyết định lại vào cuộc họp ngày 7/3.

“Thành phố ưu tiên bảo vệ sức khỏe của người dân và học sinh lên hàng đầu. Khi nào kiểm soát an toàn mới cho học sinh quay trở lại trường” - ông Vương Đình Huệ nói.

Ngày 7/3, tại cuộc họp đột xuất của UBND TP Hà Nội, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Chử Xuân Dũng đưa ra đề xuất cho học sinh THPT nghỉ thêm một tuần, đến hết 15/3.

Cuối buổi họp, Chủ tịch UBND TP Hà Nội - ông Nguyễn Đức Chung đã quyết định cho học sinh tất cả các cấp, các trường dạy nghề, đại học nghỉ đến hết ngày 15/3. Sau 15/3, Hà Nội sẽ có quyết định tiếp.

Theo Trí Thức Trẻ
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/ngay-7-3-ha-noi-chinh-thuc-cho-hoc-sinh-tat-ca-cac-cap-cac-truong-day-nghe-va-dai-hoc-nghi-het-15-3-222020731237885.htm

virus corona

Học sinh nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.