Nghẹn lòng những dòng nhắn động viên bạn thân của nữ sinh trường chuyên trước lúc tự vẫn

Trong nội dung tin nhắn, nữ sinh dặn bạn sau này khi mình không còn nữa, thì phải mạnh mẽ, nhớ ăn sáng, không được bỏ bữa.

Mạng xã hội đang lan truyền những tin nhắn được cho là của nữ sinh N.T.Y.N (học sinh Trường THPT chuyên Đại học Vinh, Nghệ An) nhắn với bạn thân.

Theo đó, tin nhắn được gửi vào thời điểm đêm khuya. Nữ sinh N., nhắn với bạn tên T.A là “không có N., T.A phải thật mạnh mẽ nha, nhớ ăn sáng”…

Nghẹn lòng những dòng nhắn động viên bạn thân của nữ sinh trường chuyên trước lúc tự vẫn-1

Những tin nhắn được cho là của nữ sinh Trường THPT chuyên Đại học Vinh gửi tới bạn thân trước khi tự vẫn. Ảnh chụp màn hình

Thấy cách trò chuyện của bạn mình có nhiều điểm bất thường, T.A tỏ ý bất ngờ, đồng thời nhắc bạn nên đi ngủ vì đã muộn. Dù vậy N., vẫn nhắn tiếp với nội dung nhắc T.A phải ăn sáng vì trước đó bạn này hay bỏ bữa sáng. Đáp lại, T.A rủ N., sáng hôm sau đi ăn sáng.

Đoạn tin nhắn sau khi chia sẻ đã khiến nhiều người vô cùng xúc động. Trước khi có ý định rời xa cuộc sống, N., vẫn không quên nhắc nhở bạn thân mạnh mẽ, vững vàng và đặc biệt là chú ý đến sức khỏe của mình.

Ngày 15/4, N., đã ra đi tại nhà riêng.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nghen-long-nhung-dong-nhan-dong-vien-ban-than-cua-nu-sinh-truong-chuyen-truoc-luc-tu-van-post1527629.tpo

bạo lực học đường

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.