Nghỉ học vì virus corona, Tăng Thanh Hà cho các con chơi đủ trò vui hết nấc mà không hề chạm tới điện thoại khiến ai cũng phục

Các con Tăng Thanh Hà được nghỉ học để phòng chống dịch nCoV nên nữ diễn viên đã nghĩ ra đủ trò cho các bé chơi không chán.

Các con Tăng Thanh Hà được nghỉ học để phòng chống dịch nCoV nên nữ diễn viên đã nghĩ ra đủ trò cho các bé chơi không chán.

Học sinh toàn thành phố nghỉ học thêm 1 tuần để phòng bệnh do virus corona gây ra nên các con của Tăng Thanh Hà cũng được mẹ cho ở nhà.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã đăng tải vài đoạn video lên story Instagram khoe cảnh các con tự chơi ở nhà cực ngoan. Bé Chloe mặc váy công chúa, buộc tóc đuôi ngựa và thích thú chơi búp bê cùng một bạn nữ khác. Cả hai liên tục trao đổi với nhau bằng tiếng Anh đầy hào hứng. Dường như Chloe chẳng mảy may quan tâm tới chuyện gì khác, chỉ cần ngôi nhà búp bê thế là đủ vui cả ngày.

Được nghỉ học, con gái Tăng Thanh Hà ở nhà chơi cực ngoan.

Không rõ 2 tiểu công chúa đã chơi với ngôi nhà búp bê trong bao lâu, nhưng khi Tăng Thanh Hà làm bánh thì đã tíu tít ở bên. Lúc này còn có cả "một đội bóng" rất háo hức chờ đợi được nếm thử món bánh quy do chính tay nữ diễn viên làm.

Nghỉ học vì virus corona, Tăng Thanh Hà cho các con chơi đủ trò vui hết nấc mà không hề chạm tới điện thoại khiến ai cũng phục-1

Các bé nhà Tăng Thanh Hà rất thích thú chờ được ăn bánh quy.

Và mới đây nhất, nàng ngọc nữ còn khoe cùng các con ra ngoài vườn hái khế, thành quả là cả một rổ đầy trái cây vàng ươm. 

Nghỉ học vì virus corona, Tăng Thanh Hà cho các con chơi đủ trò vui hết nấc mà không hề chạm tới điện thoại khiến ai cũng phục-2

Rõ ràng Tăng Thanh Hà đã cố gắng đa dạng hoạt động cho các con trong thời gian được nghỉ học, từ chơi trong nhà cho tới chơi ngoài trời, vui vẻ cùng bạn hay quây quần bên mẹ đều đủ cả. 

Cả 2 bé nhà Tăng Thanh Hà đều đang ở độ tuổi mẫu giáo, vì thế không phải lo lắng nhiều về việc quên kiến thức văn hóa. Nữ diễn viên hầu như chỉ cần khiến các bé chơi vui vẻ, không tối ngày xem điện thoại, iPad là được. Quản lý loạt cửa hàng, lại phải chăm con trong 2 tuần nghỉ học quả là không đơn giản nhưng ngọc nữ vẫn thu xếp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nghỉ học vì virus corona, Tăng Thanh Hà cho các con chơi đủ trò vui hết nấc mà không hề chạm tới điện thoại khiến ai cũng phục-3

Tăng Thanh Hà từng được mệnh danh là ngọc nữ của làng điện ảnh Việt Nam, nhưng khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp cô lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn và tạm dừng các hoạt động nghệ thuật. 

Tới tháng 4/2015, Tăng Thanh Hà đã chào đời con trai đầu lòng đặt tên là Richard. Tháng 3/2017, nữ diễn viên tiếp tục sinh thêm con gái thứ 2, đặt tên là Chloe. 

Đến nay, con đầu của Tăng Thanh đã gần 5 tuổi, còn bé thứ hai cũng đã khoảng 3 tuổi, tuy nhiên cận cảnh gương mặt 2 bé vẫn là điều nhiều người hâm mộ tò mò. 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/nghi-hoc-vi-virus-corona-tang-thanh-ha-cho-cac-con-choi-du-tro-vui-het-nac-ma-khong-he-cham-toi-dien-thoai-khien-ai-cung-phuc-2220209271446918.htm

virus corona

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.