Nghi vấn cặp bồ, có sở thích ăn lòng xào dưa: Cô giáo xin nghỉ việc

Trường mầm non thị trấn Thanh Nê (Kiến Xương, Thái Bình) đang xác minh, kiểm chứng những tin nhắn nhạy cảm trên mạng xã hội liên quan đến một cô giáo của trường.

Nghi vấn cặp bồ, có sở thích ăn lòng xào dưa: Cô giáo xin nghỉ việc-1

Trường mầm non Thanh Nê.

Chiều 19/8, bà Nguyễn Thị Kim Tuyến, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Kiến Xương (Kiến Xương, Thái Bình) cho biết, chính quyền đã yêu cầu ban giám hiệu Trường mầm non thị trấn Thanh Nê xác minh, kiểm chứng và báo cáo về những ồn ào trên mạng xã hội liên quan đến một cô giáo của trường.

Theo bà Tuyến, hiện nay những thông tin về đoạn tin nhắn gây ồn ào mạng xã hội mới chỉ là thông tin trên mạng, chưa được kiểm chứng nên không chính thống, phía gia đình cũng chưa phản ánh sự việc gì với nhà trường hay chính quyền.

“Không phải nhà trường tạm đình chỉ công tác giảng dạy của nữ giáo viên này mà cô giáo tự nguyện xin nghỉ vì sốc tâm lý”, bà Tuyến nói và cho biết, chính quyền đang chờ báo cáo cụ thể của nhà trường trước những thông tin trên.

Trước đó, tối 18/8, trên mạng xã hội Facebook lan truyền nhiều hình ảnh chụp lại màn hình Zalo đoạn chat giữa một người được cho là nữ giáo viên (đã lập gia đình) đang công tác tại Trường mầm non Thanh Nê, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình với một người đàn ông. Đáng nói, hai người đã có gia đình nhưng vẫn có những tin nhắn mùi mẫn thể hiện mối quan hệ tình cảm ngoài luồng.

Thậm chí, nội dung đoạn chát được cho là nữ giáo viên chủ động gửi hình ảnh nhạy cảm và gợi ý những món ăn như: dưa xào lòng; thịt chó…để có thể nâng cao "cuộc vui" giữa hai người.

Ngay sau khi những đoạn chát được chia sẻ đã tạo nên làn sóng tranh luận trên mạng xã hội, thu hút rất đông tương tác và bình luận nhiều chiều. Rất nhiều bình luận cho rằng, nữ giáo viên mầm non đã vi phạm đạo đức nhà giáo.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nghi-van-cap-bo-co-so-thich-an-long-xao-dua-co-giao-xin-nghi-viec-a565510.html

giáo viên mầm non

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.