Tạm dừng đứng lớp cô giáo nghi ngoại tình ở Thái Bình

Một nữ giáo viên ở Thái Bình bị tạm dừng đứng lớp để làm rõ thông tin liên quan đến ngoại tình đang lan truyền trên mạng xã hội.

Chiều nay (19/8), lãnh đạo UBND thị trấn Thanh Nê, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình cho biết đã yêu cầu Ban Giám hiệu Trường Mầm non thị trấn Thanh Nê báo cáo về những thông tin xôn xao trên mạng xã hội liên quan đến cô giáo của trường.

Nhà trường đã yêu cầu cô giáo Trương Thị L., (người nghi liên quan đến các nội dung tin nhắn tình cảm với người đã có gia đình bị lan truyền trên mạng) giải trình. Đồng thời cho cô L. tạm dừng công tác giảng dạy để tập trung làm rõ sự việc.

Theo vị lãnh đạo này, sau khi nhà trường có báo cáo về sự việc, đơn vị cũng sẽ báo cáo UBND huyện xem xét mức độ vi phạm để đưa ra hình thức kỷ luật cụ thể, nếu có vi phạm.

Tạm dừng đứng lớp cô giáo nghi ngoại tình ở Thái Bình-1

Trường mầm non Thanh Nê, nơi cô giáo L. công tác

Hôm qua (18/8), trên mạng xã hội Facebook lan truyền nhiều hình ảnh chụp lại màn hình Zalo đoạn chat giữa một người được cho là nữ giáo viên (đã lập gia đình) đang công tác tại Trường Mầm non Thanh Nê với một người đàn ông làm nghề lái xe đã có gia đình. Các tin nhắn thể hiện giữa 2 người có mối quan hệ tình cảm bất chính.

Nội dung đoạn chat khiến cư dân mạng xôn xao bởi người được cho là nữ giáo viên đã gửi hình ảnh nhạy cảm cho "người yêu", nhờ mua cho mình món lòng xào dưa hay dặn "người yêu" ăn nhiều thịt chó để tăng cường sức khoẻ.

Bài viết này nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt người quan tâm, chia sẻ với tốc độ chóng mặt kèm theo những bình luận trái chiều.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tam-dung-dung-lop-co-giao-vu-long-xao-dua-o-thai-binh-2051459.html

Thái Bình

quan hệ bất chính

giáo viên mầm non

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.