Bí thư huyện đoàn bị tố cáo quan hệ bất chính với nữ giáo viên cấp 2

Ông N.N.H., Bí thư Huyện đoàn Tiên Phước (Quảng Nam) bị ông Đ.T.C. tố cáo có quan hệ bất chính với vợ mình là giáo viên trường THCS trên địa bàn.

Ngày 19/8, ông Đ.T.C. (43 tuổi, ở thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) đã có đơn gửi Huyện ủy, Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Tiên Phước, Tỉnh đoàn Quảng Nam tố cáo ông N.N.H. (Bí thư Huyện đoàn Tiên Phước) có quan hệ bất chính với vợ mình là bà L.T.D.H. (giáo viên một trường cấp 2 trên địa bàn).

Trao đổi với Zing, ông C. xác nhận việc đã tố cáo ông H. và cho hay sự việc xảy ra từ năm 2019 đến nay. Ông từng có đơn tố cáo ông H. có quan hệ bất chính nhưng đã rút, đến nay khi phát hiện vợ và người đàn ông tiếp tục lén lút nên gửi đơn tố cáo.

"Tôi từng gửi đơn tố cáo việc ông H. quan hệ bất chính với vợ vào tháng 10/2021 cho Bí thư Huyện ủy Tiên Phước là ông Phạm Văn Đốc. Lúc đó ông Đốc có làm việc với ông H. và nói lại với tôi về buổi làm việc. Tôi nghĩ sự việc đã kết thúc và nghĩ tới con còn nhỏ nên tôi đã rút đơn. Tuy nhiên, sáng nay khoảng 5h, ông H. tiếp tục gọi cho vợ tôi. Khi biết tôi bắt máy, ông H. đã tắt điện thoại", ông C. trình bày.


Bí thư huyện đoàn bị tố cáo quan hệ bất chính với nữ giáo viên cấp 2-1
Văn phòng Huyện đoàn Tiên Phước và phòng làm việc ông N.N.H. (Bí thư Huyện đoàn) đóng cửa trong chiều 19/8. Ảnh: Thanh Đức.

Người đàn ông cho biết thêm ngoài đơn tố cáo, ông đã gửi những hình ảnh, video đến Huyện ủy Tiên Phước trong ngày 19/8 để làm bằng chứng.

Zing có mặt tại trụ sở Huyện đoàn Tiên Phước, tuy nhiên phòng làm việc ông H. đóng cửa. Khi liên hệ qua điện thoại, ông H. không thừa nhận việc có quan hệ bất chính với vợ ông C. rồi báo bận, tắt máy.

Theo Phó bí thư Thường trực huyện ủy Tiên Phước Phan Văn Dương, đến nay ông chưa nhận đơn tố cáo việc Bí thư Huyện đoàn có quan hệ bất chính với vợ người khác và hẹn làm việc với phóng viên vào đầu tuần tới.

Ông Dương cho hay vào năm 2021, ông C. cũng từng gửi đơn tố cáo Bí thư Huyện đoàn nhưng mọi việc đã giải quyết ổn thỏa. Còn với đơn thư lần này ông vẫn chưa nắm được.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bi-thu-huyen-doan-bi-to-cao-quan-he-bat-chinh-voi-nu-giao-vien-cap-2-post1347161.html?fbclid=IwAR3PIoyyf1W28a7TjyJ2I52MwTKz2jGG3oEIizkAYxKNcU_ku5GHwnK2BT8

quan hệ bất chính

Quảng Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.