Ngồi ôn Tiếng Anh, cậu bé khiến ai nấy cười đau bụng bởi giọng đọc như hát Opera đến hàng xóm cũng nghe thấy tiếng

Chỉ đọc vài câu hội thoại Tiếng Anh đơn giản nhưng cậu bé này khiến ai nấy được phen cười chảy nước mắt vì giọng đọc quá bá đạo.

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới với hơn 500 triệu người sử dụng. Thông thạo Tiếng Anh sẽ giúp chúng ta giao tiếp thuận lợi với người nước ngoài, đồng thời có nhiều cơ hội làm việc ở những môi trường quốc tế. Chính vì vậy mà ngày nay, nhiều phụ huynh chú trọng cho con học thêm Tiếng Anh từ nhỏ. Chính bản thân trẻ cũng thấy hứng thú và hăng say với môn ngoại ngữ này.

Mới đây một cậu bé học cấp 1 đã gây sốt mạng xã hội sau khi clip cậu ngồi ôn luyện Tiếng Anh được chia sẻ rộng rãi. Chỉ là những câu hội thoại căn bản của Tiếng Anh như "I get up at 5" (Tôi ngủ dậy vào lúc 5 giờ), "What lesson do you have today?" (Hôm nay bạn học môn gì?), "What day is it?" (Hôm nay là thứ mấy?), "It's Saturday" (Hôm nay là thứ Bảy),… nhưng cậu bé này khiến ai nấy cười chảy nước mắt.

Nguyên do bởi giọng đọc của cậu bé vô cùng đặc biệt, ngân dài quá mức và chói tai đến nỗi hàng xóm cũng có thể nghe thấy tiếng.

Cách phát âm Tiếng Anh hài hước của cậu bé.

Không biết cách đọc này có giúp cậu bé nhớ kỹ từ vựng và mẫu câu hay không nhưng cư dân mạng ai nấy xem xong clip đều cười chảy nước mắt:

"Khi bạn vừa thích học Tiếng Anh vừa thích hát Opera thì kết quả là đây. Buồn cười quá đi mất".

"Giọng đọc cả xóm đều nghe thấy. Mình tua lại clip xem mấy lần mà tự dưng thấy đau cổ họng theo luôn".

"Nghe đến đoạn A…a…a mà giật bắn mình luôn. Biểu cảm hùng hồn quá bé ơi".

"Cách nhấn nhá trọng âm đỉnh cao nhất mà tôi từng nghe là đây".

Không biết thành tích học Tiếng Anh của cậu bé trong clip cụ thể ra sao nhưng quả thật tinh thần hiếu học của cậu bé này đúng là khó ai sánh bằng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/ngoi-on-tieng-anh-cau-be-khien-ai-nay-cuoi-dau-bung-boi-giong-doc-nhu-hat-opera-den-hang-xom-cung-nghe-thay-tieng-22202014212154549.htm

học sinh tiểu học

cách học tiếng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.