Nhầm nhọt cả tên trường trong bài kiểm tra, nữ sinh lớp 10 bị cô giáo thả một câu nhẹ nhàng nhưng cũng đủ toát mồ hôi hột

Có mỗi tên trường là niềm tự hào mà nữ sinh này cũng ghi sai thì quả đúng xứng đáng nhận sự hờn giận của cô giáo.

Cho dù cả ngày chỉ mỗi việc ăn với học (theo lời nói phụ huynh) nhưng học sinh không tránh khỏi tình trạng "15 phút ngáo ngơ". Đến trường thì có hôm lại quên sách vở, bút thước; giáo viên dặn hoàn thành bài tập về nhà thì quên không nhớ để làm... Đến khi cần đụng đến mới tá hỏa chữa cháy. 

Thế nhưng có những việc phát hiện kịp thời còn có cơ hội sửa sai. Ngược lại, có những việc làm rồi thì bước không được mà lùi cũng không xong. Ví dụ như sự cố của cô nàng dưới đây.

Theo thông tin chia sẻ, nữ sinh này có tên N.T.D.L, đang học lớp 10. Mới đây, trong bài kiểm tra Ngữ Văn của mình, D.L đã ghi luôn tên trường là THCS Phú Xuân thay vì là THPT. Mặc dù viết nhầm to đùng đoàng là thế nhưng D.L vẫn không phát hiện ra mà nộp bài thản nhiên rồi ung dung chờ kết quả.

Nhầm nhọt cả tên trường trong bài kiểm tra, nữ sinh lớp 10 bị cô giáo thả một câu nhẹ nhàng nhưng cũng đủ toát mồ hôi hột-1Bài kiểm tra ghi sai tên trường.

"Đến hẹn lại lên", sau khi nhận bài về, D.L nhận được bài kiểm tra với con 8 đỏ chót. Nhưng trên đầu tờ giấy có kèm dòng chữ vô cùng thân thương của cô: "Vẫn nhớ về trường xưa thế này, các thầy cô cấp THCS phải giữ lại".

Sau khi hình ảnh được chia sẻ, rất nhiều bạn trẻ hồi tưởng và háo hức bình luận. Bất ngờ là không chỉ có nữ sinh này nhầm mà có rất nhiều người cũng chung tình trạng tương tự.

"Hồi lớp 10, làm bài kiểm tra 15 hay 45 phút thì tớ đều phải bỏ ra 2-3 phút gì đấy để đấu tranh tư tưởng không ghi nhầm THCS".

"Chung họ Phan nên thay vì ghi tên trường THPT Phan Việt Thống thì mình ghi sang THPT Phan Thanh Đạt là tên mình. Ngáo thật sự".

"Năm vừa rồi mình học lớp 11 có thi cuộc thi hát tiếng hát mừng xuân. Lúc giới thiệu thì nói là học sinh của trường THCS... chứ".

"Hồi là học sinh thì cứ đầu năm lại ghi nhầm tên lớp vào tờ kiểm tra. Lên đại học thì 4 năm đều 1 tên lớp nên khỏe re luôn".

"Đây tớ lên cấp 3 nhưng vẫn viết tên trường cấp 2 nên cô giáo sinh thẳng tay trừ 1 điểm luôn".

Bên cạnh đó cũng có bạn hài hước bày tỏ: "Văn được 8 điểm thì cho học bổng học đại học luôn chứ giữ lại THCS làm gì cô ơi. Hồi đi học em chỉ mong điểm Văn em trên 4 điểm thôi".

Hay người khác tỏ ra nguy hiểm lý giải: "Thật ra đây là giấy kiểm tra hồi cấp 2. Lỡ viết sẵn tên trường nhưng chưa dùng hết nên cố dùng nốt".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nham-nhot-ca-ten-truong-trong-bai-kiem-tra-nu-sinh-lop-10-bi-co-giao-tha-mot-cau-nhe-nhang-nhung-cung-du-toat-mo-hoi-hot-2220202830135448.htm

chuyện học đường

bài kiểm tra


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.