Nhận nhiệm vụ trông con sau giờ học online, Xuân Bắc dùng 1 tuyệt chiêu khiến các con... không có cửa buồn

Xuân Bắc cũng chung nỗi niềm với các bậc phụ huynh khi trông con học online.

Bên cạnh là nghệ sĩ hài đình đám, Xuân Bắc còn được ngưỡng mộ bởi cách dạy con nghiêm khắc nhưng không kém phần hài hước. Anh thường xuyên cho 2 con trai Minh Bủm - Bi Béo xuất hiện trên trang cá nhân, vừa giúp bộ đôi thể hiện cá tính mà cũng bộc lộ năng khiếu nghệ thuật.

Mới đây, Xuân Bắc đã chia sẻ thêm hình ảnh dạy kèm 2 cậu con trai học bài. Vì tình hình dịch nên Minh Bủm và Bi Béo phải học online ở nhà, yêu cầu có sự giám sát của cha mẹ. Nhưng nhìn mặt của bố Xuân Bắc đủ hiểu dạy kèm 2 cu cậu này vất vả cỡ nào.

Xuân Bắc không quên than thở: "Với một ông bố nghiêm khắc, nét căng thì các con không có cửa... buồn. Sau giờ học online căng thẳng thế này đây".

Nhận nhiệm vụ trông con sau giờ học online, Xuân Bắc dùng 1 tuyệt chiêu khiến các con... không có cửa buồn-1

Hình ảnh vui vẻ của 2 cậu con trai Bi Béo - Minh Bủm sau khi kết thúc lớp học online

Nhận nhiệm vụ trông con sau giờ học online, Xuân Bắc dùng 1 tuyệt chiêu khiến các con... không có cửa buồn-2

Đối lập hoàn toàn với biểu cảm của Xuân Bắc - ông bố phải ngồi trông 2 con trai học bài

Ngoài công việc diễn xuất, Xuân Bắc còn giữ chức Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam. Công việc bận rộn nhưng danh hài vẫn dành nhiều thời gian chăm con, kèm cặp học bài hay thậm chí còn dành cuối tuần đưa 2 cậu con đi mua sách nếu đạt thành tích cao trong học tập.

Bên dưới bài viết, dân mạng cũng để lại bình luận trước biểu cảm đối lập của cặp bố con. Không ít người cũng bất ngờ trước ngoại hình hiện tại của Bi Béo. Có vẻ sau một mùa Tết, cậu nhóc đã to cao hơn trước rất nhiều rồi!

- "Học online mà vẫn bắt các cháu đeo khăn quàng đỏ thế kia, bố Xuân Bắc nghiêm túc quá!".

- "Đồng cảm với anh Xuân Bắc, trông 2 cậu con trai học cũng phát mệt ra đấy. Thỉnh thoảng lại quay sang hỏi bố mẹ toàn kiến thức cấp 2 mà mình đọc còn chẳng hiểu gì".

Nhận nhiệm vụ trông con sau giờ học online, Xuân Bắc dùng 1 tuyệt chiêu khiến các con... không có cửa buồn-3

Gia đình Xuân Bắc được yêu mến nhờ những biểu cảm hài hước

Tuy hay trêu đùa con nhưng Xuân Bắc cũng là người vô cùng nghiêm khắc. Anh từng chia sẻ quan điểm cách dạy con "Tôi là người khá nghiêm khắc và cực đoan trong việc dạy con. Tôi phản đối ý kiến rằng dạy con mà không dùng đến roi vọt. Tôi đã trưởng thành nhờ chiếc đòn roi của bố và tôi cũng sẽ dạy con bằng chính chiếc roi thấm tình yêu thương đó".

Hiện tại, Bi Béo đang học lớp 6, còn cậu anh trai Minh Bủm thì học lớp 8 tại trường Đoàn Thị Điểm GreenField School. Theo biểu phí năm học 2020-2021, Xuân Bắc sẽ phải đóng cho con tiền học phí từ 6,5 - 10,9 triệu đồng tùy vào hệ học. Bên cạnh đó, anh còn phải đóng thêm các chi phí khác như dự tuyển đầu vào 2,5 triệu đồng, tiền ăn kèm bán trú khoảng 2,3 triệu đồng.

Theo Trí Thức Trẻ


Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.