Mới đầu năm, Bi Béo đã bàn với Xuân Bắc chuyện cưới vợ, nghe tiêu chí chọn bà xã thế này có cưng xỉu không cơ chứ!

Bi Béo lại có một pha tính toán đi vào lòng người dịp đầu năm!

Bi Béo là nhóc tỳ nhận được sự yêu thích và quan tâm lớn từ công chúng bởi sự lầy lội nhưng đáng yêu của mình. Đầu năm mới Tân Sửu, cậu nhóc ở nhà và như thường lệ vẫn có những màn hỏi xoáy đáp xoay với bố Xuân Bắc đi vào lòng người.

Theo đó, dù MỚI đầu năm, bà xã của nghệ sĩ Xuân Bắc đã chia sẻ về câu chuyện lầy lội về cậu nhóc 12 tuổi tính toán việc lấy vợ. Bi Béo thẳng thắn hỏi bố rằng: "Bố ơi! Thế con cầu hôn trước hay xin phép bố mẹ rồi mới cầu hôn?" Đáp lại câu hỏi này, Nam Tào đáp: "Tùy hoàn cảnh!"

Mới đầu năm, Bi Béo đã bàn với Xuân Bắc chuyện cưới vợ, nghe tiêu chí chọn bà xã thế này có cưng xỉu không cơ chứ!-1


Chưa chịu dừng sự tò mò của mình mà cây hài nhí còn vạch rõ tiêu chuẩn người mình sẽ lấy làm vợ. Anh chàng nói: Con mà nghe đứa nào hỏi anh có nhà hay không là con bỏ. Con chỉ thích cưới tầm 20 - 22 thôi... Tầm đấy lựa chọn nhiều!

Trước đó, cậu bé từng tâm sự với bố mình việc mình muốn quyên góp số tiền tiết kiệm để lấy vợ cho bà con ở Đà Nẵng chống dịch Covid-19 hồi tháng 8/2020. Bi Béo còn quả quyết rằng mình sẽ lấy luôn vợ Đà Nẵng vì... "vợ Bi sẽ biết Bi góp tiền cho Đà Nẵng, vợ Bi sẽ thích Bi hơn!"

Mới đầu năm, Bi Béo đã bàn với Xuân Bắc chuyện cưới vợ, nghe tiêu chí chọn bà xã thế này có cưng xỉu không cơ chứ!-2


Như vậy 3 gạch đầu dòng trong tiêu chí tuyển dâu cho nhà Xuân Bắc là không được hỏi chuyện có nhà hay không tức là không đề cao vật chất, phải nằm trong tầm tuổi quy định là 20 đến 22 và là người Đà Nẵng.

Màn tính toán tương lai xa những hơn chục năm nữa của Bi Béo khiến dân mạng không khỏi cười bò. Ai cũng cho rằng cậu bé là người rất biết nhìn xa trông rộng lại còn vô cùng thật thà. Xem qua các tiêu chí trên, không biết có ai đủ điều kiện ứng tuyển chưa nhỉ?

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/moi-dau-nam-bi-beo-da-ban-voi-xuan-bac-chuyen-cuoi-vo-nghe-tieu-chi-chon-ba-xa-the-nay-co-cung-xiu-khong-co-chu-161211402073348934.htm

Bi béo

Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.