Bi Béo nhà Xuân Bắc nhận tiền khủng khi giúp mẹ dọn nhà, tưởng sẽ ăn tiêu, ai ngờ lại làm việc chững chạc thế này

Bi Béo nay đã lớn lắm rồi!

Được mệnh danh là thánh hài nên mỗi lần xuất hiện, Bi Béo (con trai Xuân Bắc) lại gây bão. Gần đây là câu chuyện phụ mẹ làm việc nhà nhưng đòi tính công của cậu nhóc.

Trong thời gian nghỉ học, Bi Béo đồng ý phụ mẹ dọn dẹp nhà nhưng lại tính công chi tiết. Mỗi công việc đều được cậu nhóc ghi chép tỉ mỉ như: Rửa bát được 30 nghìn, rửa bình được 20 nghìn, gấp quần áo được 10 nghìn...

Cách dạy con kiếm tiền của chị Hồng Nhung (vợ Xuân Bắc) đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Và mới đây, bà mẹ này cũng chia sẻ hành động siêu ấm áp của cậu con trai khi nhận được khoản tiền lương này.

Bi Béo nhà Xuân Bắc nhận tiền khủng khi giúp mẹ dọn nhà, tưởng sẽ ăn tiêu, ai ngờ lại làm việc chững chạc thế này-1
Đoạn hội thoại hài hước giữa Bi Béo và mẹ (Ảnh chụp màn hình)

Sau 3 ngày thì Bi Béo cũng nhận được 800 nghìn. Thay vì dành tiền mua đồ chơi hay tiết kiệm thì Bi Béo lại hỏi mẹ muốn mua quà gì không, thậm chí còn nhớ được lọ kem dưỡng ẩm loại mẹ thích dùng hàng ngày.

Khi mẹ thắc mắc hỏi dịp gì đâu mà tặng, cậu nhóc đã trả lời đầy trưởng thành: "Dịp con kiếm được, tiền mình kiếm từ công sức lao động tiêu cho nó sướng".

Câu nói này đã khiến vợ Xuân Bắc vô cùng hạnh phúc khi đã dạy con được bài học kiếm tiền đầu tiên trong đời. Được biết thời gian qua, cậu nhóc đã giúp việc nhà, thậm chí còn tự... bày ra nhiều việc lặt vặt như tưới cây, chăm hoa, quét dọn bàn thờ...

Bi Béo cũng rất công bằng khi chỉ nhận tiền làm việc nhà. Còn những việc mà cu cậu coi như hiển nhiên như trông em trai, giặt giẻ lau thì lại không hề tính toán.

Bi Béo nhà Xuân Bắc nhận tiền khủng khi giúp mẹ dọn nhà, tưởng sẽ ăn tiêu, ai ngờ lại làm việc chững chạc thế này-2
Bi Béo được mẹ thuê làm việc nhà để dạy về sự trân trọng đồng tiền mình kiếm được

Bi Béo nhà Xuân Bắc nhận tiền khủng khi giúp mẹ dọn nhà, tưởng sẽ ăn tiêu, ai ngờ lại làm việc chững chạc thế này-3
Có lẽ cậu nhóc đã "thấm" được phần nào bài học mẹ muốn truyền tải

Thế mới thấy Bi Béo ngày nào đã dần trưởng thành và lớn hơn rất nhiều. Bi Béo đang học lớp 6 ở trường Greenfield School - cùng trường với anh trai để cha mẹ tiện chăm sóc và đưa đón.

Dù sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ luật, lại có lượng fan sẵn nhờ hay tham gia quay video với bố nhưng Bi Béo vẫn chưa quyết định có theo đuổi nghệ thuật hay không. Có lẽ với cậu nhóc này, tính đến đâu thì vẫn hay đến đó!

Bi Béo nhà Xuân Bắc nhận tiền khủng khi giúp mẹ dọn nhà, tưởng sẽ ăn tiêu, ai ngờ lại làm việc chững chạc thế này-4Bi Béo nhà Xuân Bắc nhận tiền khủng khi giúp mẹ dọn nhà, tưởng sẽ ăn tiêu, ai ngờ lại làm việc chững chạc thế này-5

Mỗi dịp khai giảng, Bi Béo lại nổi rần rần với biểu cảm ngơ ngác "chán học"


Theo phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-beo-nha-xuan-bac-nhan-tien-khung-khi-giup-me-don-nha-tuong-se-an-tieu-ai-ngo-lai-lam-viec-chung-chac-the-nay-162210702193325918.htm

Cách dạy con

Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.