Nhiều phụ huynh bất ngờ vì Sở GD-ĐT hoả tốc cho học sinh nghỉ học từ ngày 10/5

Như vậy, văn bản quyết định để học sinh nghỉ học sẽ được Sở GD-ĐT Cần Thơ gửi đến sau cho các điểm trường tiểu học, THCS, THPT và giáo dục thường xuyên trên địa bàn.

Ngày 9/5, nhiều phụ huynh học sinh ở Cần Thơ nhận được thông báo cho toàn bộ học sinh nghỉ học từ ngày 10/5. Cụ thể, học sinh tiểu học thì được giáo viên chủ nhiệm thông báo các con ôn tập tại nhà đến khi có thông báo mới. Với thông tin trên, nhiều phụ huynh khá bất ngờ vì học sinh một số trường đang trong kỳ thi, từ ngày 10/5 đến 12/5 sẽ kết thúc các bài kiểm tra. 

Qua thông tin mới cập nhật, cũng trong hôm nay, Sở GD-ĐT Cần Thơ đã họp triển khai việc cho toàn bộ học sinh nghỉ học từ ngày 10/5 để phòng chống dịch COVID-19. Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, các nhà trường gửi thông báo khẩn tới phụ huynh, học sinh chủ động thời gian cho con em mình. Còn văn bản sẽ được sở gửi đến sau cho các điểm trường tiểu học, THCS, THPT và giáo dục thường xuyên trên địa bàn.

Nhiều phụ huynh bất ngờ vì Sở GD-ĐT hoả tốc cho học sinh nghỉ học từ ngày 10/5-1

Ảnh minh hoạ

Đối với các điểm trường còn lịch kiểm tra học kỳ II năm học 2020-2021, thầy cô sẽ ôn tập online cho học sinh và dự kiến phương án kiểm tra trực tuyến các môn còn lại ngay sau khi sở có văn bản hướng dẫn.

Các trường hợp chưa hoàn thành chương trình thì chuyển sang hình thức trực tuyến theo hướng dẫn của công văn ngày 7/5/2021. Đồng thời các trường mầm non, tiểu học khẩn trương hồi đặt thực phẩm cho các em và không nhận giữ trẻ vào ngày mai 10/5.

Ngoài ra, các cơ sở giáo dục tuyên truyền về biện pháp đảm bảo an toàn cũng như chủ động phòng chống dịch bệnh COVID-19, tránh gây hoang mang, nhiễu thông tin trong học sinh, phụ huynh và cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường và trong cộng đồng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.