Nhìn mức học phí Mỹ Linh đóng cho các con, ai cũng choáng váng về độ chịu chi của nữ ca sĩ

Học phí của ngôi trường quốc tế mà con trai Mỹ Linh từng theo học không hề rẻ. Theo thông tin trên website của nhà trường, học phí tăng dần theo từng năm học từ lớp mẫu giáo bé (3 tuổi) đến cao nhất là lớp 12.

Mỹ Linh (SN 1975) là một trong bốn diva của làng nhạc Việt. Năm 1998, cô kết hôn với nhạc sỹ Anh Quân và có 2 người con chung là Anh Duy và Mỹ Anh. Trước đó, nhạc sĩ Anh Quân có một cô con gái riêng tên Anna Trương với người vợ đầu.

Cả 3 người con của Mỹ Linh đều sở hữu ngoại hình nổi trội, có thành tích học tập cực khủng. Được biết, năm 2013 Anna Trương từng du học chuyên ngành Nhà sản xuất âm nhạc tại học viện Berklee College of Music. Đây là một trong 4 học viện âm nhạc được đánh giá cao, có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng từng học tập. Hiện tại, Anna đang là kỹ sư âm thanh tại phòng thu Igloo Music ở Los Angeles.

Nhìn mức học phí Mỹ Linh đóng cho các con, ai cũng choáng váng về độ chịu chi của nữ ca sĩ-1

Anna Trương xinh đẹp và cá tính.

Còn Duy Anh và Mỹ Anh đều theo học những ngôi trường quốc tế hàng đầu. Dù thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ bố mẹ nhưng con trai Mỹ Linh lại quyết đi du học ngành Y tại Úc. Còn cô em Mỹ Anh thì mới đây đã trình làng MV ca nhạc riêng của mình với tên gọi "Got you". Trước đĩa đơn này, Mỹ Anh đã có album đầu tay "Bài hát cho Bi" với chất nhạc tươi sáng, trong veo. 

Nhìn mức học phí Mỹ Linh đóng cho các con, ai cũng choáng váng về độ chịu chi của nữ ca sĩ-2

Cả 3 người con của Mỹ Linh đều sở hữu ngoại hình và tài năng nổi trội.

Nhìn vào thành công của các con Mỹ Linh, ai nấy đều không khỏi ngưỡng mộ và khen ngợi. Tuy nhiên để 3 các con có phong thái tự tin, thành công như hiện tại thì nữ diva trước đó đã không tiếc tiền đầu tư cho con về phương diện giáo dục.

Được biết, Duy Anh từng theo học tại Trường quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội (UNIS) -  Đây là một trong hai trường quốc tế Liên Hợp Quốc duy nhất trên thế giới (ngôi trường đầu tiên có trụ sở ở New York, Mỹ). Ngoài ra UNIS cũng là ngôi trường đầu tiên tại châu Á giảng dạy theo Chương trình Tú Tài Quốc tế và là trường quốc tế phi lợi nhuận duy nhất tại Hà Nội.

Học phí của ngôi trường quốc tế này tất nhiên không hề rẻ. Theo thông tin trên website của nhà trường, học phí tăng dần theo từng năm học từ lớp mẫu giáo bé (3 tuổi) đến cao nhất là lớp 12.

Học phí đối với học sinh nhập học lớp 1 là 24.340 USD (hơn 560 triệu đồng), phụ huynh có con học lớp 6 phải đóng 25.890 USD (hơn 599 triệu đồng) cho cả năm học và lớp 10 là 27.770 USD (hơn 642 triệu đồng). Ngoài ra, phụ huynh phải đóng thêm một số loại như phí nhập học, phí đặt cọc, phí xe bus đưa đón..., tùy theo cấp học và nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Nhìn mức học phí Mỹ Linh đóng cho các con, ai cũng choáng váng về độ chịu chi của nữ ca sĩ-3

Bảng học phí tại trường UNIS.

Hiện tại Duy Anh đang du học Úc và tất nhiên mức chi phí mà vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh bỏ ra cho con mỗi năm chắc chắn rất đắt đỏ. Được biết mức học phí ngành Y tại Úc thường dao động trong khoảng 37,000 – 43,000 AUD/năm (khoảng 616 triệu – 716 triệu VNĐ).

Với Anna Trương, cô nàng từng theo học tại Học viện Berklee College of Music. Năm học 2020 -2021, mức học phí của ngôi trường này dao động từ 12.860 USD (khoảng 298 triệu đồng) - 22.180 USD (khoảng 514 triệu đồng)/học kỳ, tùy vào chương trình học. Ngoài ra sinh viên còn phải đóng thêm một số loại phí khác như phí nhập học, bảo hiểm y tế, nhà ở,... Chi phí sống tại Mỹ cũng không rẻ một chút nào.

Đối với Mỹ Anh, cô nàng hiện cũng theo học một trường quốc tế tại Hà Nội. Không rõ con gái út của Mỹ Linh đang học trường nào nhưng mức chi phí để theo học trường quốc tế cũng phải lên tới cả trăm triệu/năm.

Nhìn mức học phí khủng này, người hâm mộ mới càng thấy giọng ca "Hoa cỏ mùa xuân" đầu tư cho chuyện học hành của con như nào.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhin-muc-hoc-phi-my-linh-dong-cho-cac-con-ai-cung-choang-vang-ve-do-chiu-chi-cua-nu-ca-si-162203009152954174.htm

học phí

Ca sĩ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.