Nhóm học sinh cấp 3 dùng mũ bảo hiểm đánh đập dã man nữ sinh lớp 8 gây phẫn nộ

Mâu thuẫn với bạn học, một nữ sinh đã nhờ các “đàn chị” học cấp 3 đến đánh hội đồng để dằn mặt.

Ngày 6/4/2021, trên mạng xã hội facebook lan truyền chóng mặt đoạn clip dài gần 40 giây ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh hội đồng một học sinh khác.

Trong clip, một nhóm gần chục học sinh đứng vây quanh, chửi bớt một nữ sinh khác. Chỉ một lát sau, nữ sinh này bị một bạn nữ mặc áo khoác màu đỏ trong nhóm dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu.Tiếp đó, 2 nữ sinh mặc áo đồng phục tiếp tục lao vào đánh "hội đồng".

Thời điểm này có nhiều học sinh đứng xem nhưng không hề có ai can ngăn, trái lại còn có sự hô hào, kích động.

CLIP: Nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn đánh hội đồng.

Đoạn clip sau khi phát tán thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dân mạng tỏ ra bức xúc, phẫn nộ trước thái độ đánh đập dã man của nhóm nữ sinh trên.

Theo tìm hiểu, đoạn clip trên ghi tại địa bàn huyện Tân Kỳ (tỉnh Nghệ An). Các nữ sinh xuất hiện trong clip là học sinh tại một số trường học trên địa bàn huyện Tân Kỳ.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Hoàng Đình Sơn - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, Phòng đã nắm được sự việc và đang phối hợp với Trường THPT Tân Kỳ 3, Trung tâm GDTX huyện làm báo cáo gửi Sở GD&ĐT Nghệ An.

Nhóm học sinh cấp 3 dùng mũ bảo hiểm đánh đập dã man nữ sinh lớp 8 gây phẫn nộ-1
Hình ảnh nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip.

Qua xác minh, nhóm học sinh hành hung là học sinh Trường THPT Tân Kỳ 3 và một học sinh của Trung tâm GDTX. Người bị đánh trong đoạn clip là nữ sinh học lớp 8, Trường THCS Nghĩa Phúc.

Nguyên nhân ban đầu xác định là do 1 nữ sinh lớp 8 khác ở xã Đồng Văn (huyện Tân Kỳ) có xảy ra mâu thuẫn với nữ sinh lớp 8 (trường THCS Nghĩa Phúc). Những em này sau đó nhờ các "đàn chị" học cấp trên đánh nữ sinh này để "dằn mặt".

"Chúng tôi đã yêu cầu Hiệu trưởng trường THCS Nghĩa Phúc đến thăm hỏi, động viên em học sinh bị đánh và gia đình. Chúng tôi cũng phối hợp với trường THPT Tân Kỳ 3, Trung tâm GDTX yêu cầu phụ huynh của các em này phải có trách nhiệm đối với học sinh bị đánh. Đồng thời đề nghị các đơn vị liên quan có hình thức xử lý với những em vi phạm", ông Sơn cho biết.

Theo TIỀN PHONG

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ngoi-choi-o-san-nha-be-gai-bi-ran-hoc-tro-can-tu-vong-post1326055.tpo

đánh hội đông

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.