NÓNG: Hà Nội chính thức cho học sinh nghỉ học thêm 1 tuần đến 23/2

UBND TP.Hà Nội đã đồng ý cho học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 23-2.

Tại cuộc họp Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch COVID-2019 chiều ngày 14/2, lãnh đạo UBND TP.Hà Nội đã đồng ý cho học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 23-2.

NÓNG: Hà Nội chính thức cho học sinh nghỉ học thêm 1 tuần đến 23/2-1

Học sinh Hà Nội chính thức được nghỉ học thêm 1 tuần (đến hết ngày 23/2).

Thành phố Hà Nội đã chuẩn bị sẵn sàng giường bệnh và rà soát dự trữ khoảng 1.600 giường tại các Trạm y tế phường, xã và hơn 3.000 giường tại các quận, huyện. Đồng thời, yêu cầu đơn vị Quản lý thị trường đánh giá, thẩm định chất lượng của 600.000 khẩu trang đã thu không rõ nguồn gốc, trên cơ sở nếu đủ điều kiện chất lượng sẽ phát miễn phí cho các trường học.

Trước đó, Bộ Y tế cũng đã đưa ra ý kiến về điều kiện, tiêu chí cho học sinh nghỉ. Bộ Y tế cho rằng, địa phương không có dịch có thể cho học sinh đi học bình thường, sau khi đã tiêu độc, khử trùng lớp, vệ sinh bàn ghế, đảm bảo các điều kiện vệ sinh phòng bệnh (nước sạch và xà phòng). Đồng thời, nhà trường hướng dẫn học sinh, giáo viên và phụ huynh về cách thức phòng bệnh, ngăn ngừa lây nhiễm cho trẻ. Bộ Y tế cũng đề nghị Bộ GD-ĐT chỉ đạo trường học đưa nội dung về virus Corona vào chương trình giảng dạy để giúp học sinh, sinh viên nhận biết, phòng tránh.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoc-duong/nong-ha-noi-chinh-thuc-cho-hoc-sinh-nghi-hoc-them-1-tuan-den-23-2-2202014218229318.htm

COVID-2019

virus corona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.