Nóng: Tỉnh đầu tiên cho toàn bộ học sinh, sinh viên nghỉ đến hết ngày 18/4

Sau khi xem xét tỉnh hình địa phương, Sở GD-ĐT đã quyết định kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh, sinh viên toàn địa phương thêm 1 tháng (đến hết ngày 18/4).

Chiều tối ngày 19/3, Sở GD-ĐT Tây Ninh đã quyết định cho toàn bộ học sinh và sinh viên các cấp nghỉ học đến hết ngày 18/4. Đây cũng là tỉnh đầu tiên kéo dài thời gian nghỉ đến hết ngày 18/4.

Sở GD-ĐT cũng yêu cầu các trường chỉ đạo tổ chuyên môn hướng dẫn, nhắc nhở học sinh ôn tập, tự học ở nhà; phối hợp với gia đình có biện pháp quản lý hoạt động học của học sinh. Tham khảo, sử dụng các nguồn học tin cậy, chính xác để tổ chức dạy học và hướng dẫn học sinh học tập.

Chú trọng cách thức tự theo dõi sức khỏe, khai báo y tế, cung cấp thông tin kịp thời cho ngành y tế nhằm theo dõi, giám sát các trường hợp có biểu hiện nhiễm bệnh hoặc phát sinh dịch bệnh; tăng cường các biện pháp phòng chống dịch đồng thời phối hợp tuyên truyền đến cha mẹ học sinh quản lý chặt chẽ thời gian, hoạt động của học sinh.

Tính đến chiều tối ngày 19/3, hầu hết các tỉnh thành đều kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh, sinh viên từ 2-3 tuần (đến hết tháng 3, đầu tháng 4 hoặc chờ đến khi có thông báo mới). Một số tỉnh thành đã cho học sinh THPT đi học lại là: Bạc Liêu, Điện Biên, Hà Giang...

Nóng: Tỉnh đầu tiên cho toàn bộ học sinh, sinh viên nghỉ đến hết ngày 18/4-1

Sở GD-ĐT Tây Ninh cho học sinh, sinh viên toàn địa phương nghỉ học đến hết ngày 18/4.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nong-tinh-dau-tien-cho-toan-bo-hoc-sinh-sinh-vien-nghi-den-het-ngay-18-4-22020193201421526.htm

lịch học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.