Nữ giáo viên bị đồng nghiệp khoá tay, đẩy ra khỏi phòng học

Trước sự chứng kiến của hàng chục em học sinh, một nữ giáo viên cấp 3 ở TP Huế bị nam đồng nghiệp khóa tay, xô đẩy và 'cưỡng chế' ra khỏi phòng học.

Dư luận tại TP Huế (tỉnh TT-Huế) đang bày tỏ thái độ bất bình, bức xúc với một video ghi lại cảnh một nam giáo viên có những hành động “không đẹp” với nữ đồng nghiệp tại trường.

Đoạn video dài 18 giây cho thấy, một nữ giáo viên trong trang phục áo dài, vai mang túi xách nhưng bị một người đàn ông to tiếng, có hành động “khóa tay” rồi đẩy ra khỏi phòng học.

Nữ giáo viên bị đồng nghiệp khoá tay, đẩy ra khỏi phòng học-1

Hình ảnh giáo viên tên P. khóa tay, xô đẩy nữ đồng nghiệp trên bục giảng trước sự chứng kiến của hàng chục học sinh. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip cho thấy sự việc xảy ra trên bục giảng, trước sự chứng kiến của một nữ giáo viên khác và nhiều học sinh.

Sự việc không chỉ gây xôn xao dư luận về hành vi được cho là phản cảm của một người đàn ông với phụ nữ, mà còn tạo thắc mắc với nhiều người về lý do vì sao trong môi trường sư phạm lại xuất hiện những hành động không đáng có như vậy.

Theo tìm hiểu của PV, sự việc trên xảy ra tại một lớp học của Trường THPT Hai Bà Trưng (TP Huế).

Trao đổi với báo chí, ông Ngô Đức Thức - Hiệu trưởng Trường THPT Hai Bà Trưng thừa nhận, đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận và tạo ra những bình phẩm trái chiều có liên quan đến giáo viên của trường này.

Nữ giáo viên bị đồng nghiệp khoá tay, đẩy ra khỏi phòng học-2

Giáo viên H.T.T. bị "cưỡng chế" đẩy ra khỏi phòng. Ảnh cắt từ clip

Theo ông Thức, sự việc xảy ra vào tiết sinh hoạt chủ nhiệm vào sáng 22/10. Thời điểm xảy ra sự việc, ngoài hàng chục học sinh, bên trong lớp học này còn có 3 giáo viên, gồm giáo viên nam dạy thể dục tên là N.Đ.P, giáo viên nữ H.T.T. (dạy Văn) và giáo viên chủ nhiệm tên D.

Người xô đẩy nữ giáo viên H.T.T. ra khỏi lớp học là ông N.Đ.P.

“Sau khi nắm thông tin, chúng tôi đã mời những giáo viên liên quan đến làm việc để nghe giải trình. Đồng thời, Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đã có báo cáo bước đầu đến Thành ủy Huế và Sở GD&ĐT tỉnh TT-Huế.

Hiện, chúng tôi vẫn đang tích cực xác minh, làm rõ”, ông Thức cho biết.

Trong khi đó, ông Nguyễn Tân - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh TT-Huế cho hay, lãnh đạo đơn vị đã nắm bắt thông tin về sự việc.

“Từ báo cáo của nhà trường và căn cứ các quy định hiện hành và quy tắc ứng xử công vụ trong trường học, Sở GD&ĐT tỉnh sẽ xem xét, xử lý nghiêm cá nhân vi phạm theo quy định (nếu có), cũng như xử lý trách nhiệm quản lý của lãnh đạo nhà trường khi để xảy ra vụ việc đáng tiếc nêu trên”, ông Tân nêu quan điểm.

Theo VietNamNet


giáo viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.