Xôn xao một nữ học sinh bị bạn học đánh phải chắp tay van xin ở Bình Thuận

Ngày 1/4, trao đổi với Dân Việt, một lãnh đạo huyện Tuy Phong (Bình Thuận) cho biết đã nắm bắt vụ nữ sinh bị bạn đánh, quay clip tung lên mạng xã hội gây bức xúc dư luận...

Theo nhiều người, sự việc xảy ra có liên quan đến một nhóm học sinh ở một ngôi trường nằm trên địa bàn thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong (Bình Thuận).

Xôn xao một nữ học sinh bị bạn học đánh phải chắp tay van xin ở Bình Thuận-1

Một học sinh áo trắng bị bạn đánh trước sự thờ ơ của các bạn còn lại. Ảnh cắt từ Clip.

Nội dung trong clip thể hiện: Một nữ sinh áo trắng bị nữ sinh áo xanh đậm túm tóc, dùng chân đá vào người túi bụi khiến nữ sinh áo trắng phải chắp tay van xin: Xin đừng đánh mình nữa...

Tuy nhiên, nữ sinh áo trắng vẫn bị một học sinh nữ mặc áo hồng lao vào đánh tiếp... Lúc này ở xung quanh có nhiều học sinh khác vô tư xem, quay clip...

Thông tin ban đầu từ Trường THCS Võ Thị Sáu (huyện Tuy Phong), sự việc xảy ra khoảng 15 giờ 45 phút chiều 16/3. Nữ sinh bị đánh là Q. học lớp 6 của trường và hai nữ sinh đánh em Q. là TV và MH. Hai em quay clip là BT và MA (MA đã nghỉ học). Các em này cùng học khối 6 của trường nhưng khác lớp với em Q.

Ngoài ra, có khoảng 10 em đi theo để xem. Nơi em Q. bị đánh là trong khuôn viên Trung tâm Văn hóa TDTT thị trấn Phan Rí Cửa thuộc huyện Tuy Phong( Bình Thuận).

Đánh nhau vì nói xấu, xích mích 

Cũng theo nhà trường, nguyên nhân ban đầu dẫn đến chuyện em Q. bị đánh là do xích mích, nói xấu, trêu chọc nhau của tuổi học trò.

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, em TV (người đánh em Q.) đã chia sẻ clip trên cho bạn nhóm bạn trong lớp, sau đó được đăng tải và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Đến 21 giờ tối 17/3, nhà trường đã nắm bắt thông tin và mời các giáo viên chủ nhiệm làm việc với các em yêu cầu không được đánh nhau. Đồng thời, nhà trường cũng yêu cầu các em xóa, gỡ clip trên mạng.

Sáng thứ hai (ngày 20/3), nhà trường đã phối hợp Công an thị trấn Phan Rí Cửa làm việc với các em học sinh và phụ huynh của em bị đánh và phụ huynh 2 em đã đánh bạn cũng như lấy thông tin từ các em có tham gia và chứng kiến sự việc…

Xôn xao một nữ học sinh bị bạn học đánh phải chắp tay van xin ở Bình Thuận-2

Nữ sinh áo trắng bị đánh phải chắp tay van xin. Ảnh cắt từ Clip

Tối thứ ba (21/3), nhà trường đã phát hiện clip trên lại đăng trên trang Tuy Phong Group và Phan Rí Ơi nên đã liên hệ với Công an huyện Tuy Phong nhờ hỗ trợ. Và khoảng 1 tiếng sau, clip trên đã được gỡ xuống.

Trưa 1/4, trao đổi với Dân Việt, lãnh đạo huyện Tuy Phong cho biết, hiện nay các em đã ổn định và đi học lại bình thường. 

Nhà trường đã gặp trao đổi với các gia đình để dạy bảo giúp các cháu hiểu rõ không tái phạm. Mặc khác, UBND huyện Tuy Phong cũng đã tiếp tục chỉ đạo các trường học trên địa bàn huyện, giám sát chặt chẽ và tuyên truyền, vận động các em không được đánh bạn và quay clip... 

Dân Việt sẽ thông tin khi có diễn biến mới.

 

Theo DanViet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/xon-xao-mot-nu-hoc-sinh-bi-ban-hoc-danh-phai-chap-tay-van-xin-o-binh-thuan-20230326084808986.htm

học sinh đánh bạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.