Nữ sinh bị đánh liên tiếp vào đầu

Một nữ sinh ở Thanh Hóa bị bạn cùng trường đánh đập. Giáo viên chủ nhiệm biết sự việc nhưng không báo cáo với ban giám hiệu.

Nữ sinh bị bạn cùng trường đánh liên tiếp vào mặt Nữ sinh THPT ở Thanh Hóa bị bạn cùng trường đá, tát liên tiếp và dùng ghế đánh vào đầu.


Ngày 5/3, mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 1 phút ghi cảnh một nữ sinh bị bạn đánh đập. Trong clip, cô gái mặc quần áo đen liên tục chửi bới và nắm tóc, đá liên tiếp vào mặt, đầu nữ sinh vai đeo cặp.

Xung quanh có nhiều học sinh khác nhưng không ai can ngăn. Còn cô gái vẫn tiếp tục đánh đập và dùng cả ghế đánh vào đầu bạn.

Nữ sinh bị đánh liên tiếp vào đầu-1Nữ sinh lớp 10 ở Thanh Hóa bị bạn cùng trường hành hung.


Nữ sinh bị đánh chỉ biết ngồi xuống và dùng tay ôm mặt chịu đòn.

Sự việc được cho xảy ra tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Tối 5/3, bà Nguyễn Thị Nụ, Phó hiệu trưởng Trường THPT Lê Hồng Phong (Bỉm Sơn), xác nhận nhóm nữ sinh trong clip là học sinh của trường này. Người hành hung học lớp 12C3, em bị đánh học lớp 10A6.

Bà Nụ cho hay sự việc xảy ra ngày 19/12/2019, ở vỉa hè đường Trần Phú (phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn), cách trường khoảng 1 km.

Tuy nhiên, chỉ khi clip được đăng tải lên mạng xã hội vào ngày 5/3 thì Ban giám hiệu nhà trường mới biết và vào cuộc xác minh.

“Chúng tôi đã yêu cầu 2 giáo viên chủ nhiệm của 2 lớp và học sinh đánh bạn đến văn phòng nhà trường làm bản tường trình về vụ việc, nhưng chỉ có 2 giáo viên đến, còn học sinh không đến”, bà Nụ nói.

Nữ phó hiệu trưởng cũng cho biết sau khi vụ việc xảy ra, cả 2 nữ sinh vẫn đến lớp bình thường. Đến ngày 15/1, học sinh bị đánh có đơn xin chuyển trường. Việc này đã được nhà trường đồng ý.

Còn ông Nguyễn Quang Hải, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Hồng Phong, cho hay 2 giáo viên chủ nhiệm của 2 nữ sinh biết sự việc nhưng không báo cáo với ban giám hiệu. Vì thế, ban giám hiệu đang tiến hành các bước để xử lý trách nhiệm của học sinh và cả giáo viên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nu-sinh-bi-danh-lien-tiep-vao-dau-post1055682.html?fbclid=IwAR2BK_2viVNvxgQKJiHDvD8jYKh-gjd6KfgHCDrJDaJKn1QZR3bUr1nM5lA

bạo lực học đường

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.