Kinh hoàng clip một nữ sinh bị nhóm bạn liên tục giật tóc, đạp vào mặt

Một nữ sinh bị nhóm bạn học cả nam lẫn nữ lao vào đánh, giật tóc. Trong khi nữ sinh liên tục khóc lóc, van xin, nhóm bạn vẫn xông vào đánh.

Những giờ qua trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài khoảng gần 2 phút ghi lại cảnh đánh hội đồng bạn học dã man khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Theo đó, nhóm khoảng 5-6 nữ sinh và 1 nam sinh đã lao vào đòi lột quần, túm tóc, tát, đạp liên tiếp vào người 1 nữ sinh cho dù em này liên tục khóc lóc, van xin.

Xôn xao clip một nữ sinh bị nhóm bạn liên tục giật tóc, đạp vào mặt

Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của rất nhiều em học sinh khác (cả nam và nữ) nhưng không ai can ngăn. Có em còn dùng điện thoại để ghi lại cảnh nữ sinh bị hành hung.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Các ý kiến đều không khỏi phẫn nộ trước hành vi của nhóm nữ sinh.

Kinh hoàng clip một nữ sinh bị nhóm bạn liên tục giật tóc, đạp vào mặt-1
Nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng trước sự chứng kiến của nhiều em khác. Ảnh: Cắt từ clip

Được biết sự việc xảy ra trên địa bàn TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Liên quan đến vụ việc, Phòng GD-ĐT TP Vinh cho biết đã tổ chức họp để xác minh thông tin. Các hiệu trưởng đã được yêu cầu rà soát, nhận diện học sinh. Sau khi có thông tin cụ thể phòng sẽ mời các hiệu trưởng có học sinh liên quan lên làm việc.

Bà Hoàng Phương Thảo, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP Vinh (tỉnh Nghệ An), cho biết thêm, quan điểm của ngành giáo dục TP Vinh là phải xác định được mâu thuẫn giữa các học sinh để giải quyết dứt điểm không để xảy ra những tình huống tương tự. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kinh-hoang-clip-mot-nu-sinh-bi-nhom-ban-lien-tuc-giat-toc-dap-vao-mat-162212910210657740.htm

bạo lực học đường

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.