Nữ sinh đi xem Táo quân nổi tiếng 2 năm trước: Nhan sắc hiện tại vẫn gây bão nhưng thành tích học tập mới đáng nể

So với năm 2018, Diệp Anh của hiện tại trông không khác mấy. Cô bạn vẫn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, tươi tắn, đủ sức gây bão mạng.

Từ nhiều năm nay, chương trình "Táo quân - Gặp nhau cuối năm" đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người Việt Nam. Cứ mỗi tối 30 tết, già - trẻ, trai - gái lại quây quần trước TV để xem các Táo lên chầu trời, báo cáo với Ngọc hoàng về những vấn đề nổi trội một năm đã qua.

Vào mùa Táo quân năm 2018, một nữ sinh năm cuối đại học bỗng nổi nhờ cồn nhờ lọt vào ống kính máy quay. Chỉ xuất hiện vài giây trên truyền hình nhưng Lê Nguyễn Diệp Anh đã khiến khán giả xao xuyến vì gương mặt quá xinh xắn. Cô bạn này sở hữu khuôn mặt thanh tú, đôi mắt to tròn cùng nụ cười rạng rỡ. Chỉ trong 1 đêm, thông tin của Diệp Anh đã được cư dân mạng nhanh chóng tìm ra.

Nữ sinh đi xem Táo quân nổi tiếng 2 năm trước: Nhan sắc hiện tại vẫn gây bão nhưng thành tích học tập mới đáng nể-1
Diệp Anh nổi tiếng nhờ xuất hiện trong chương trình Táo quân.

Được biết, Diệp Anh sinh năm 1996. Thời điểm nổi tiếng, cô bạn đang là là sinh viên năm cuối trường Học viện Tài chính (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Thiếu nữ Hà thành tiết lộ cô được một người anh thân thiết tặng vé mời xem chương trình Táo quân 2018. Ngay từ đầu chương trình phát sóng, 9X đã khá bất ngờ khi thấy mình xuất hiện trên truyền hình. Sau đó, cô được bạn bè, người thân gọi điện hỏi thăm.

Nữ sinh đi xem Táo quân nổi tiếng 2 năm trước: Nhan sắc hiện tại vẫn gây bão nhưng thành tích học tập mới đáng nể-2Nữ sinh đi xem Táo quân nổi tiếng 2 năm trước: Nhan sắc hiện tại vẫn gây bão nhưng thành tích học tập mới đáng nể-3Nữ sinh đi xem Táo quân nổi tiếng 2 năm trước: Nhan sắc hiện tại vẫn gây bão nhưng thành tích học tập mới đáng nể-4
Một số hình ảnh ngoài đời của Diệp Anh. 

Vẫn xinh xắn như ngày nào và hiện có bằng Thạc sĩ 

Đã 2 năm trôi qua kể từ thời điểm nổi tiếng nhưng cái tên Diệp Anh vẫn được nhiều người nhớ đến. Trang Facebook cá nhân của cô bạn cũng được nhiều người theo dõi và có lượt tương tác tốt. 

Nữ sinh đi xem Táo quân nổi tiếng 2 năm trước: Nhan sắc hiện tại vẫn gây bão nhưng thành tích học tập mới đáng nể-5
Diệp Anh của hiện tại vẫn xinh xắn như ngày mới nổi tiếng nhờ Táo quân.

So với năm 2018, Diệp Anh của hiện tại trông không khác mấy. Cô bạn vẫn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, tươi tắn, đủ sức gây bão mạng. Được biết, "hot girl Táo quân" sở hữu thành tích học tập rất tốt. Thời cấp 2 và cấp 3, cô bạn từng học tại các trường THCS Ngô Sĩ Liên và THPT Việt Đức - đây đều là những ngôi trường nổi tiếng về chất lượng giảng dạy tại TP. Hà Nội. Mỗi mùa tuyển sinh đều có tỷ lệ chọi cao ngất ngưởng.

Nữ sinh đi xem Táo quân nổi tiếng 2 năm trước: Nhan sắc hiện tại vẫn gây bão nhưng thành tích học tập mới đáng nể-6


Đến khi lên đại học, Diệp Anh vẫn giữ vững phong độ học tập. Được biết, cô nàng là một trong những sinh viên được tham dự lễ tốt nghiệp danh dự của Học viện Tài chính. Sau khi có bằng Cử nhân khoa Tài chính công, Diệp Anh đã học lên bậc Thạc sĩ và chính thức có bằng vào tháng 11/2020. Điều này được chính 9x chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Rất nhiều cư dân mạng đã vào chúc mừng thành tích học tập xuất sắc của "hot girl Táo quân" năm nào. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-sinh-di-xem-tao-quan-bat-ngo-noi-tieng-2-nam-truoc-nhan-sac-hien-tai-van-gay-bao-mang-nhung-thanh-tich-hoc-tap-moi-dang-ne-162210701090206563.htm

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.