Nữ sinh lớp 4 bị thầy giáo dùng thước "tác động vật lý" đến mức vỡ hộp sọ, thái độ của "hung thủ" sau đó càng gây phẫn nộ hơn

Sau cú đập thước của giáo viên, đầu em học sinh lớp 4 xuất hiện tình trạng chảy máu không ngừng, ngay cả bàn sách vở trước mặt “cũng bị nhuộm đỏ”.

Sohu đưa tin, ngày 6/9 vừa qua, tại trường tiểu học Mai Khê Hồ ở Hồ Bắc (Trung Quốc) xảy ra một vụ giáo viên hành hung học sinh khiến dư luận sục sôi. Một em học sinh lớp 4 đã bị giáo viên “tác động vật lý” đến mức vỡ đầu nhập viện cấp cứu. Hiện tại em vẫn chưa thoát khỏi “cửa tử”. Thái độ xử lý sau khi vụ việc phát sinh càng khiến người người phẫn nộ.

Nữ sinh lớp 4 bị thầy giáo dùng thước tác động vật lý đến mức vỡ hộp sọ, thái độ của hung thủ sau đó càng gây phẫn nộ hơn-1

Phụ huynh và cảnh sát có mặt tại trường học sau khi vụ việc xảy ra

Nạn nhân là bé gái tên Lưu Vũ Thần. Được biết, trong giờ học, em đã không tuân thủ kỷ cương của lớp mà hiếu động gây mất trật tự. Giáo viên đứng lớp họ Tống đã dùng cây thước eke bằng chất liệu sợi thủy tinh cứng giáng lên đầu em vào lúc 10 giờ 7 phút.

Sau cú đập thước, đầu của em Lưu Vũ Thần xuất hiện tình trạng chảy máu không ngừng, ngay cả bàn sách vở trước mặt “cũng bị nhuộm đỏ”. Giáo viên Tống thấy vậy liền đưa em đến phòng y tế băng bó. Thế nhưng vì miệng vết thương quá lớn, dịch não tủy cũng chảy ra ngoài, giáo viên y tế mới hốt hoảng: “Mau đưa đến bệnh viện!”.

Nữ sinh lớp 4 bị thầy giáo dùng thước tác động vật lý đến mức vỡ hộp sọ, thái độ của hung thủ sau đó càng gây phẫn nộ hơn-2

Vết thương trên đầu của em học sinh Lưu Vũ Thần

Bác sĩ trong bệnh viện vừa nhìn thấy tình trạng của Lưu Vũ Thần liền yêu cầu làm phẫu thuật. Theo đó, làm phẫu thuật phải có chữ ký của người thân bệnh nhân, hơn nữa cuộc phẫu thuật này cần được tiến hành ngay vì tính mạng của em học sinh đang cực kỳ nguy cấp. Giáo viên chủ nhiệm lập tức gọi điện thoại cho phụ huynh em Lưu Vũ Thần. Lúc này đã là 2 tiếng đồng hồ kể từ khi vụ việc xảy ra tại lớp học.

Bố mẹ của em Lưu Vũ Thần không thể kiểm soát cảm xúc sau khi nghe con mình gặp nạn: “Con chúng tôi bị như vậy mà đến tận bây giờ nhà trường mới báo!”.

Cuộc phẫu thuật kéo dài 5 tiếng đồng hồ, phần hộp sọ bị vỡ và mảnh vỡ của cây thước eke đã được xử lý.

Theo tin tức mới nhất, hiện tại em Lưu Vũ Thần đang dần hồi phục ý thức, có thể nói một vài từ, chân tay cũng có phản ứng, nhưng vẫn chưa qua khỏi giai đoạn nguy hiểm. Giáo viên có liên can đã bị đình chỉ công tác, đồng thời bị cơ quan cảnh sát bắt giữ vì hành vi cố ý gây thương tích. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nữ sinh lớp 4 bị thầy giáo dùng thước tác động vật lý đến mức vỡ hộp sọ, thái độ của hung thủ sau đó càng gây phẫn nộ hơn-3Nữ sinh lớp 4 bị thầy giáo dùng thước tác động vật lý đến mức vỡ hộp sọ, thái độ của hung thủ sau đó càng gây phẫn nộ hơn-4

Hình ảnh sau ca phẫu thuật kéo dài 5 tiếng của em Lưu Vũ Thần

Theo nhiều thông tin từ người trong cuộc, sau khi vụ việc xảy ra, giáo viên họ Tống này đã đe dọa các em học sinh trong lớp, không cho phép nói với bố mẹ. Do đó các em vô cùng sợ hãi, có hỏi cũng không dám nói.

Một vị phụ huynh cho biết giáo viên họ Tống này đã có “tiền án”. Trước đây, anh ta từng làm giáo viên ngữ văn ở trường tiểu học Tây Hồ, nhưng đã chuyển công tác đến trường tiểu học Mai Khê Hồ vì bị phụ huynh tố cáo bởi hành vi đánh đập học sinh.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nu-sinh-lop-4-bi-thay-giao-dung-thuoc-tac-dong-vat-ly-den-muc-vo-hop-so-thai-do-cua-hung-thu-sau-do-cang-gay-phan-no-hon-d278553.html

đánh học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.