Nữ sinh ở Quảng Ngãi bị đánh hội đồng, kéo lê trên đường

Nhóm nữ sinh túm tóc em Q. kéo lê trên đường còn chửi bới, nhục mạ và bắt nạn nhân bò qua háng.

Sáng 22-10, ông Ngô Văn Dụng- Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi), cho biết chính quyền huyện đã nắm được thông tin vụ việc nhóm nữ sinh ở trường THCS Bình Chánh (xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn) đánh hội đồng một nữ sinh cùng trường.

'Chúng tôi đã chỉ đạo cơ quan công an, Phòng GD&ĐT huyện, UBND xã Bình Chánh phối hợp điều tra, xác định nguyên nhân dẫn đến vụ đánh nhau, để xử lý nghiêm theo quy định', ông Dụng nói.

Nữ sinh ở Quảng Ngãi bị đánh hội đồng, kéo lê trên đường-1

Nữ sinh bị đánh, kéo tóc

Theo nội dung đoạn clip được phán tán trên mạng xã hội, một nhóm nữ sinh đánh tới tấp vào phần đầu, ngực, lưng… của em B.N.Q (trú thôn Mỹ Tân, Bình Chánh). Nhóm nữ sinh còn túm tóc em Q. kéo lê trên đường và chửi bới, nhục mạ, bắt nạn nhân bò qua háng.

Sau khi đánh xong, nhóm này còn bắt em Q. quỳ và hứa không kể lại việc bị đánh với bất kỳ ai. Nhóm này dọa nếu Q. kể sự việc sẽ bị đánh tiếp. Trong lúc nhóm này đánh hội đồng em Q., một số người đứng xem và dùng điện thoại quay clip, thay vì can ngăn.

Sau khi biết được vụ việc, gia đình em Q. trình báo tới cơ quan chức năng. Hiện sức khỏe của Q. tạm ổn định, nhưng em bị sang chấn tâm lý rất mạnh. Ngày 20-10, Công an xã Bình Chánh đã làm việc với hiệu trưởng trường THCS Bình Chánh và 5 học sinh có liên quan. 

Theo Công an xã Bình Chánh sự việc xảy ra khoảng 15 giờ ngày 18-10.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn//thoi-su/nu-sinh-o-quang-ngai-bi-danh-hoi-dong-keo-le-tren-duong-20221022120739364.htm

bạo lực học đường

đánh hội đồng

Quảng Ngãi

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.