Nữ sinh THCS bị đánh, lột đồ phải nhập viện trong tinh thần hoảng loạn

Sau khi bị 2 bạn nữ hành hung, nữ sinh THCS tại Quảng Bình phải nhập viện trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, bị chấn thương phần mềm ở vùng ngực và đầu.

Ngày 11/4, bác sĩ Nguyễn Viết Thái, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình, cho biết bệnh viện đang điều trị cho nữ sinh tên T., học sinh Trường THCS Quảng Châu, huyện Quảng Trạch, người vừa bị bạn học hành hung.

Theo bác sĩ Thái, em T. bị thương phần mềm vùng ngực, đầu, tinh thần hoảng loạn. Bệnh viện đã bố trí phòng riêng để tạo điều kiện phục hồi tốt cho học sinh này.

Vào tối 9/4, em T. bị 2 bạn nữ khác đánh đấm túi bụi, dí đầu xuống đất, kéo tóc... Mặc cho nạn nhân liên tục cầu xin, nhưng 2 nữ sinh vẫn lao vào đánh, cố lột hết quần áo.

Một nam sinh chứng kiến vụ việc không can ngăn còn dùng điện thoại quay lại, cười đùa rất phản cảm. Đoạn clip sau đó lan truyền trên mạng xã hội.

Nữ sinh THCS bị đánh, lột đồ phải nhập viện trong tinh thần hoảng loạn - 1

Trường THCS Quảng Phú, huyện Quảng Trạch, nơi nữ sinh đánh bạn đang theo học (Ảnh: Nhật Anh).

Liên quan đến vụ việc, cô giáo Bùi Thị Nhàn, Hiệu trưởng Trường THCS Quảng Phú, huyện Quảng Trạch, cho biết có một học sinh đang theo học tại trường được xác định là người đánh bạn học trong clip lan truyền trên mạng xã hội.

Theo cô Nhàn, nữ sinh hành hung bạn có gia cảnh đặc biệt, sinh sống cùng mẹ. Qua quan sát, bình thường học sinh này có vẻ trầm tính, không phải là học sinh cá biệt.

"Khi tìm hiểu nguyên nhân, học sinh này cho biết do mâu thuẫn chuyện tình cảm nên em đánh bạn", cô Nhàn thông tin.

Ông Trần Hiếu Nghĩa, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quảng Trạch, cho hay sự việc xảy ra ngoài khuôn viên nhà trường, sau giờ học. Sau khi nắm sự việc, đơn vị đã chỉ đạo các trường làm rõ và có báo cáo. Hiện cơ quan công an đã vào cuộc để làm rõ vụ việc trên.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giao-duc/nu-sinh-thcs-bi-danh-lot-do-phai-nhap-vien-trong-tinh-than-hoang-loan-20240411114341584.htm

học sinh đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.