Nữ sinh trung học ở TPHCM bị 'đàn chị' đánh bầm dập trên đường

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nữ sinh trung học ở TPHCM bị nữ sinh khác túm tóc, đấm đá vào đầu vào bụng dù người này liên tục van xin, xin lỗi… gây xôn xao dư luận.

Nữ sinh bị đánh xuất hiện trong clip được cho là học sinh của Trường THCS Võ Thành Trang, quận Tân Phú, TPHCM.

Nữ sinh trung học ở TPHCM bị đàn chị đánh bầm dập trên đường-1

Hình ảnh nữ sinh bị "đàn chị" đánh trên đường (ảnh cắt từ clip)

Theo clip ghi lại, một nữ sinh mặc đồng phục học sinh của trường này bị một nữ sinh khác truy vấn về việc có kể chuyện bị đánh với các bạn khác hay không?. Nữ sinh kia khẳng định: “Em không kể với ai”. Theo clip ghi lại, lúc này xung quanh có một vài nữ sinh khác đứng xem.

Sau một hồi truy vấn, bất ngờ nữ sinh (lớn tuổi hơn - PV), túm tóc kéo ngã nữ sinh mặc đồng phục xuống đất rồi liên tục dùng tay đánh vào đầu, dùng chân đạp vào bụng. Lúc này nữ sinh bị đánh liên tục van xin: “Em xin lỗi, em lạy chị” nhưng vẫn bị đánh.

Theo clip ghi lại, khi nữ sinh kia ngừng đánh để "nói chuyện" thì bên ngoài một nữ sinh khác lên tiếng xúi đánh tiếp. Trước lời xúi giục này, nữ sinh "đàn chị" trên tiếp tục túm đầu đánh tiếp cho đến khi có một nữ sinh khác đến can ngăn.

Clip dài khoảng 4 phút ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội đã gây xôn xao, bức xúc dư luận.

Nữ sinh trung học ở TPHCM bị đàn chị đánh bầm dập trên đường-2

Clip dài khoảng 4 phút ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội đã gây xôn xao, bức xúc dư luận.

Sáng 18/11, trao đổi với PV Tiền Phong, bà Nguyễn Thị Thanh Mai- Phó hiệu trưởng Trường THCS Võ Thành Trang, quận Tân Phú xác nhận clip trên có sự xuất hiện học sinh của trường.

Theo bà Mai, nữ sinh bị đánh là học sinh lớp 7 của trường, còn nữ sinh đánh trước đây cũng là học sinh của trường nhưng nay đã lên cấp 3 và học trường khác. Bên cạnh đó, trong clip cũng có một số học sinh khác đang là học sinh của trường.

“Vụ việc xảy ra từ vài hôm trước, hiện nhà trường đã mời các em học sinh và phụ huynh liên quan đến để làm việc. Nguyên nhân ban đầu được cho là các em có xích mích nhau, xuất phát từ trên mạng xã hội”, bà Mai nói.

Theo bà Mai, nhà trường đang tích cực làm rõ vụ việc để có biện pháp xử lý kỷ luật phù hợp với hành động trong clip. Tuy nhiên, bà Mai cũng đề nghị phụ huynh nên theo sát con mình, bởi các em đang trong độ tuổi phát triển, tâm sinh lý có nhiều thay đổi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nu-sinh-trung-hoc-o-tphcm-bi-dan-chi-danh-bam-dap-tren-duong-post1487362.tpo

học sinh đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.