Olympia lại xuất hiện hot girl: Chụp nghiêng dọc vẫn vô tư không góc chết, giật luôn chức "thánh biểu cảm ngơ ngác số 1"

Vừa xinh xắn lại còn học giỏi, cô bạn Thái Nguyên này khiến khối chàng phải "đổ đứ đừ".

Đường lên đỉnh Olympia là sân chơi trí tuệ được ngóng chờ bậc nhất mỗi tuần. Nơi đây còn sở hữu dàn trai xinh gái đẹp đến từ các trường cấp 3 khắp cả nước dù xuất hiện ở vị trí thi đấu hay ngồi hàng ghế khán giả.

Mới đây, nhiều fanpage đã chia sẻ lại hình ảnh xinh xắn của 1 nữ thí sinh Olympia. Cô bạn khi đó đang trả lời câu hỏi trong phần thi Khởi động: "Ozon hay oxi tan trong nước tốt hơn?".

Nhan sắc nổi bật của cô bạn khiến nhiều khán giả trầm trồ, thi nhau bình luận thả thính: "Không biết oxy hay ozon tan tốt hơn nhưng chắc chắn không bằng tớ tan trong sự xinh đẹp của cậu đấy, Thanh Thúy ạ!".

Olympia lại xuất hiện hot girl: Chụp nghiêng dọc vẫn vô tư không góc chết, giật luôn chức thánh biểu cảm ngơ ngác số 1-1

Khoảnh khắc xinh xắn của nữ thí sinh Olympia (Ảnh: Top Comment)

Được biết, Thanh Thúy đang học trường THPT Sông Công (Thái Nguyên). Tham dự chương trình Đường lên đỉnh Olympia tuần 1 - tháng 2 - quý I, dù không nhận được vòng nguyệt quế nhưng cô bạn cũng đã gây ấn tượng phần nào trong lòng khán giả.

Thanh Thúy sở hữu dáng người thanh mảnh, gương mặt nhỏ nhắn và xinh đẹp. Dù ăn mặc giản dị nhưng nữ sinh vẫn ghi điểm với những biểu cảm hài hước dù lúc đó đang lo âu hay căng thẳng. Nhờ vậy, một số khán giả đã mệnh danh Thanh Thúy là "thánh biểu cảm số 1 Olympia năm thứ 21".

Sau khi dừng cuộc thi, Thanh Thúy đã viết tâm thư khá dài trên Facebook: "Một cuộc hành trình dài đã kết thúc, tuy có nhiều tiếc nuối nhưng vẫn là kỷ niệm đẹp không chỉ của mình còn với rất nhiều thí sinh Olympia khác. Đối với mình, Olympia từ lâu đã trở thành một thứ quan trọng. Ước mơ khoác trên mình chiếc áo Olympia và đứng trên S14 với tư cách học sinh THPT Sông Công đã thôi thúc mình học tập, rèn luyện thật tốt. Và cuối cùng mình đã thực hiện được ước mơ đó".

Olympia lại xuất hiện hot girl: Chụp nghiêng dọc vẫn vô tư không góc chết, giật luôn chức thánh biểu cảm ngơ ngác số 1-2

Cô bạn có nhiều biểu cảm xinh xắn trên sóng truyền hình (Ảnh chụp màn hình)

Olympia lại xuất hiện hot girl: Chụp nghiêng dọc vẫn vô tư không góc chết, giật luôn chức thánh biểu cảm ngơ ngác số 1-3

Dù chụp nghiêng, cận mặt hay khuất mặt cũng quá ư nổi bật (Ảnh chụp màn hình)

Olympia lại xuất hiện hot girl: Chụp nghiêng dọc vẫn vô tư không góc chết, giật luôn chức thánh biểu cảm ngơ ngác số 1-4

Dù không được đi tiếp nhưng với Thanh Thúy, tham gia Olympia vẫn là kỷ niệm đáng nhớ thời cấp 3 (Ảnh: FBNV)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/olympia-lai-xuat-hien-hot-girl-chup-nghieng-doc-van-vo-tu-khong-goc-chet-giat-luon-chuc-thanh-bieu-cam-ngo-ngac-so-1-16220061203412919.htm

Đường lên đỉnh Olympia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.