Olympia lại xuất hiện thêm soái ca Đà Lạt: Đẹp trai, học giỏi, ăn nói 'ngọt như mía lùi'

Đúng là thí sinh Đường lên đỉnh Olympia chưa bao giờ làm người hâm mộ phải thất vọng!

Trận tranh tài Đường lên đỉnh Olympia vừa diễn ra hôm 19/7 mang đến thật nhiều cảm xúc cho người xem vì màn rượt đuổi tỉ số ấn tượng của các thí sinh. Cuối cùng, với sự xuất sắc của mình, chàng trai Nguyễn Vũ Hoàng Long đến từ trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, Ninh Thuận đã ngoạn mục giành vòng nguyệt quế.

Thế nhưng, ngoài điểm chú ý về màn so kè điểm, trận thi này khiến nhiều khán giả xao xuyến bởi một anh chàng thí sinh đến từ miền đất lạnh Đà Lạt. Dù Huỳnh Nguyễn Trung Nguyên, học sinh lớp 11A1, trường THPT Trần Phú chỉ về nhì, thế nhưng bởi vẻ ngoài thư sinh và nam tính, cậu bạn liên tục được các fangirl của chương trình gọi tên.

Olympia lại xuất hiện thêm soái ca Đà Lạt: Đẹp trai, học giỏi, ăn nói ngọt như mía lùi-1

Thể hiện mình tại trường quay của Olympia là một chàng trai hết mình trong cuộc chơi, cẩn thận trong từng đáp án trả lời và đặc biệt là có tài ăn nói trước đám đông, không khó để Trung Nguyên ghi điểm trong mắt khán giả xem truyền hình. Lần đầu tiên đến với thủ đô nhưng mang trọng trách khá lớn, tuy vậy Trung Nguyên không hề gặp áp lực quá lớn, cậu bạn chia sẻ: "Trước khi đi thi thì em cũng có gặp và nói chuyện với các thầy cô Ban giám hiệu, các thầy cô cũng không quá đặt nặng về vấn đề thành tích mà chỉ hi vọng khi ở trường quay, em mang đến được một tinh thần vui vẻ, hoà đồng, khiêm tốn và ham học hỏi. Về phần em, em cũng chỉn chu nhất có thể về kiến thức lẫn kĩ năng để mang đến một hình ảnh học sinh trường THPT Trần Phú - Lâm Đồng thật đẹp trong mắt toàn thể các khán giả xem chương trình."

Olympia lại xuất hiện thêm soái ca Đà Lạt: Đẹp trai, học giỏi, ăn nói ngọt như mía lùi-2

Nói về phần thi Về đích và thua suýt soát người dẫn đầu chỉ với 15 điểm, nam sinh sinh năm 2003 tỏ ra lạc quan và suy nghĩ theo chiều hướng tích cực. Anh chàng tỏ ra hài lòng với những gì mình đã được trải nghiệm vì giây phút được đứng trên sân khấu của Olympia là kỉ niệm hạnh phúc nhất cuộc đời mà với bạn, không phải ai cũng dễ dàng có được.

"Ngay từ đầu em luôn giữ cho mình tâm thế bình tĩnh nhất trong mọi tình huống. Em muốn cuộc sống của mình không bao giờ có hai chữ "giá như". Có thể mình đã sai lầm, có thể mình đã vội vã nhưng làm gì có ai quay ngược lại được thời gian? Bản thân mình phải luôn có trách nhiệm với những việc làm của mình", Trung Nguyên chia sẻ.

Olympia lại xuất hiện thêm soái ca Đà Lạt: Đẹp trai, học giỏi, ăn nói ngọt như mía lùi-3

Olympia lại xuất hiện thêm soái ca Đà Lạt: Đẹp trai, học giỏi, ăn nói ngọt như mía lùi-4

Ngoài thành tích được đại diện trường tham gia cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia, Trung Nguyên còn sở hữu kha khá các danh hiệu nổi bật như Huy chương vàng cuộc thi Olympic Tháng 4 TP.HCM lần V năm 2019 môn Sinh học, giải 3 học sinh giỏi cấp tỉnh môn Sinh học, phó chủ nhiệm CLB STEM và là phó chủ tịch CLB Kĩ Năng.

Không chỉ học hành siêu giỏi, cậu bạn này còn cho thấy mình là người yêu thích các hoạt động Đoàn-hội, tham gia tích cực vào các phong trào văn nghệ do nhà trường tổ chức. Anh chàng từng đảm đương vị trí MC cho các dịp lễ quan trọng tại trường, cũng vì thế mà tại sân khấu của Olympia, Trung Nguyên đã có vài giây "giật mic" 2 MC duyên dáng của chương trình. Cậu bạn 10x còn là thành viên đội Aeroibics và từng đi thi đấu ở nhiều giải do địa phương tổ chức. Quả thật profile siêu đỉnh như thế này sẽ khiến các cô gái đổ gục mất!

Olympia lại xuất hiện thêm soái ca Đà Lạt: Đẹp trai, học giỏi, ăn nói ngọt như mía lùi-5

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/olympia-lai-xuat-hien-them-soai-ca-da-lat-dep-trai-hoc-gioi-an-noi-ngot-nhu-mia-lui-20200723091557184.chn

soái ca

Olympia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.