Phẫn nộ clip người đàn ông túm tóc đe dọa, thẳng tay tát vào mặt bé gái ngay trong lớp mầm non vì tranh giành đồ chơi với con mình

Mặc dù bé gái đang nằm trong lòng cô giáo nhưng người đàn ông này nhẫn tâm giật ngược tóc, liên tục tát túi bụi vào mặt.

Đoạn clip này được trích xuất từ camera trong 1 cơ sở mầm non, ghi lại vào khoảng 16h00 ngày 30-9 vừa qua.

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng khiến nhiều phụ huynh phải ngỡ ngàng và xót xa khi 1 bé gái 2 tuổi bị một phụ huynh đánh đập không thương tiếc.

Cụ thể, nguyên nhân của sự việc theo quan sát từ camera cho thấy 2 bé gái đã tranh giành đồ chơi với nhau, lúc này giáo viên trông trẻ đã nhìn thấy và nhanh chóng tiến đến tách 2 bé ra và dỗ dành các bé.

Phẫn nộ clip người đàn ông túm tóc đe dọa, thẳng tay tát vào mặt bé gái ngay trong lớp mầm non vì tranh giành đồ chơi với con mình-1

Giật ngược tóc bé gái ra sau.

Thế nhưng lúc này, 1 người đàn ông mặc áo vàng từ phía ngoài cửa lớp tiến đến và hỏi chuyện bé gái ngồi trong góc - được cho là con gái mình, sau đó hùng hổ bước đến tát mạnh vào mặt bé gái vừa có tranh giành đồ chơi với con mình.

Hoảng hốt và bị đau bé gái òa khóc và cô giáo đã bế bé vào lòng, những tưởng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đầy nhưng người bố này vẫn hằn học với 1 bé gái 2 tuổi đến nỗi quay lại giật mạnh tóc cháu bé ngược ra đằng sau.

Dù trong lớp có cả 2 giáo viên nhưng mọi chuyện diễn ra quá bất ngờ các cô đều không có bất kỳ phản kháng nào để bảo vệ học sinh của mình trước hành vi hung ác này.

Phẫn nộ clip người đàn ông túm tóc đe dọa, thẳng tay tát vào mặt bé gái ngay trong lớp mầm non vì tranh giành đồ chơi với con mình-2

Cưỡng ép bé gái phải khoanh tay xin lỗi con mình.

Sau khi giật tóc cháu bé, người bố này vẫn tiếp tục tung những cú tát mạnh như thể đánh nhau với quân thù. Cuối cùng, người đàn ông này ép buộc, cưỡng chế bé gái phải khoanh tay xin lỗi con gái mình. Suốt quá trình bắt ép này, những cú đánh vẫn mạnh bạo giáng lên người bé gái chỉ mới 2 tuổi.

Hiện, đoạn clip đang khiến cộng đồng mạng xã hội đặc biệt là các bậc phụ huynh vô cùng phẫn nộ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sự việc.

 Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/phan-no-clip-nguoi-dan-ong-tum-toc-de-doa-thang-tay-tat-vao-mat-be-gai-ngay-trong-lop-mam-non-vi-tranh-gianh-do-choi-voi-con-minh-20201001095445064.chn?fbclid=IwAR0bWg9O8fKZxC-VHI-teyed15oUTYtduXFA6OKZWCFoHBIx9F-OxMjqt4c

phụ huynh

Lào Cai

Trường mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.