Phát hiện nữ hiệu trưởng tử vong tại phòng làm việc

Một nữ hiệu trưởng Trường Tiểu học ở Hà tĩnh được phát hiện tử vong tại phòng làm việc.

Ông Nguyễn Xuân Linh, Chủ tịch UBND xã Bùi La Nhân (Đức Thọ, Hà Tĩnh) xác nhận, nữ Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Trãi được phát hiện tử vong tại phòng làm việc.

Theo lãnh đạo địa phương, chiều 8/11, một giáo viên khi vào phòng làm việc của cô L.T.T.M. (45 tuổi, Hiệu trưởng Tiểu học Nguyễn Trãi) thì phát hiện cô M. nằm bất động, người tím tái nên hô hoán mọi người đến ứng cứu.

Phát hiện nữ hiệu trưởng tử vong tại phòng làm việc-1

Trường học nơi xảy ra sự việc.

Cô M. sau đó được đưa đến cơ sở y tế cấp cứu nhưng không qua khỏi.

“Người nhà không phát hiện có dấu hiệu nghi vấn gì nên không đưa đi khám nghiệm tử thi, nạn nhân sau đó được đưa về nhà mai táng”, lãnh đạo địa phương cho hay.

Được biết, cô M. chuyển về công tác tại trường khoảng 6 năm nay. Nữ hiệu trưởng có tiền sử bệnh hen suyễn và bệnh tim. Trong ngày cô M. đến trường làm việc bình thường, cửa phòng khép hờ nên không ai nắm được sự việc.

Theo Tiền Phong


hiệu trưởng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.