Phát hiện vật thể lạ, một trường học ở Đà Nẵng bị phong tỏa

Đến 12h20 ngày 10/1, lực lượng công an đang phong tỏa khu vực Trường THPT Phan Châu Trinh, Đà Nẵng vì nghi ngờ có vật thể lạ.

Thông tin ban đầu, trưa 10/1, các lực lượng thuộc Công an TP Đà Nẵng bất ngờ phong tỏa đường Lê Lợi, đoạn ngay trước cổng Trường THPT Phan Châu Trinh (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Phát hiện vật thể lạ, một trường học ở Đà Nẵng bị phong tỏa-1

Lực lượng chức năng kiểm tra vật nghi ngờ tại cổng trường.

Ghi nhận tại hiện trường, đoạn đường dài khoảng 200m được lực lượng chức năng căng dây phong tỏa.

Bên trong, nhiều lực lượng gồm công an, quân sự đang tiến hành tháo dỡ một vật thể chưa xác định, được đặt trước cổng Trường THPT Phan Châu Trinh.

Trả lời VTC News, thầy giáo Nguyễn Quang Hưng, Hiệu trưởng Trường THPT Phan Châu Trinh cho biết, vào trưa nay, nhân viên bảo vệ phát hiện một người đàn ông cầm hộp màu tối đứng rất lâu ở phía trước cổng trường phía đường Lê Lợi.

Phát hiện vật thể lạ, một trường học ở Đà Nẵng bị phong tỏa-2

Lực lượng công an phong tỏa đường Lê Lợi đoạn qua Trường Phan Châu Trinh.

Do nghi ngờ, bảo vệ đến hỏi thì người đàn ông vội vứt hộp giấy rồi bỏ chạy. Nhận thấy có dấu hiệu nguy hiểm nên bảo vệ vội báo cáo lãnh đạo trường. Trường đã chủ động báo công an và quân đội đến để điều tra vụ việc.

Để đảm bảo an toàn cho học sinh toàn trường, Ban giám hiệu trường đã di dời tất cả học sinh đến nơi an toàn. Hiện khu vực cổng trường phía đường Lê Lợi đã được phong tỏa để điều tra, thầy Hưng cho biết.

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/phat-hien-vat-the-la-mot-truong-hoc-o-da-nang-bi-phong-toa-ar846706.html

trường học

phong tỏa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.