Phó hiệu trưởng bị tố sàm sỡ nữ sinh: Chỉ vô tình va trúng?

Theo báo cáo của Hiệu trường Trường THCS Long Khánh, ông N.V.T. (Phó hiệu trưởng) cho biết chỉ vô tình trúng vào người nữ sinh chứ không có hành vi sàm sỡ.

Liên quan vụ ông N.V.T – Phó hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh bị tố sàm sỡ nhiều nữ sinh, ngày 26/5, ông Lê Khắc Chinh - Hiệu trưởng nhà trường đã có báo cáo gửi Phòng GD&ĐT huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh.

Theo báo cáo, lúc 8h40 ngày 10/5, nhà trường đang tổ chức cho học sinh kiểm tra cuối kì – học kì 2 năm học 2021-2022 thì ông N.V.T.(SN 1978, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh) phụ trách công tác kiểm tra cuối kì, còn ông Chinh tập huấn trực tuyến phần mềm xét tốt nghiệp THCS.

Phó hiệu trưởng bị tố sàm sỡ nữ sinh: Chỉ vô tình va trúng?-1

Trường THCS Long Khánh, nơi xảy ra vụ việc tố cáo

Đến 8h45 phút, cô Giang, giáo viên trường THCS Long Khánh và cũng là mẹ của em C đã mời ông Chinh ra ngoài và trao đổi nội dung về việc ông N.V.T gọi nữ sinh C lên phòng Phó hiệu trưởng để đưa tài liệu tuyển sinh vào lớp 10, rồi có hành vi sàm sỡ bộ phận nhạy cảm của em C.

Sau khi nghe những thông tin này, ông Chinh đã mời em T.N.B.C lên phòng Hiệu trưởng để làm việc. Tại đây, C cho biết: 'Thầy N.V.T gọi lên phòng Phó hiệu trưởng rồi hỏi về chuyện học tập, hỏi em có thương thầy không. Em trả lời thầy cô nào em cũng quý, rồi thầy hôn trán, ôm và sờ bộ phận nhạy cảm'.

Ông Chinh cho biết đã trấn an C vì lúc đó nữ sinh này khóc và hoảng loạn. Đồnh thời, ông Chinh nói mọi sự việc để nhà trường xem xét, xử lý.

Sau đó, ông Chinh đã mời ông N.V.T đến phòng để trao đổi. Ông T cho biết có gọi em C vào phòng đề hỏi về việc dự định thi tuyển vào lớp 10 ở trường nào.

Ông T có chỉ vào trán và hỏi C tại sao có nốt ruồi ở trán, đồng thời vô tình trúng vào người nữ sinh này chứ không có hành vi sàm sỡ.

Ông Chinh yêu cầu ông T trao đổi thông tin chính xác nội dung sự việc và viết bản tường trình sự việc xảy ra gửi nhà trường để xem xét, làm căn cứ báo cáo Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo. Đối với cô Giang, ông Chinh cũng nhờ trấn an tinh thần của nữ sinh C để em tiếp tục làm bài kiểm tra các môn còn lại của kì kiểm tra cuối kì 2.

Ngoài ra, ông Chinh cũng gửi thư mời một số thành viên cốt cán của nhà trường họp để xác minh sự việc trong chiều cùng ngày.

Theo tố cáo từ gia đình nữ sinh C (lớp 9, Trường THCS Long Khánh), sáng 10/5/2022, khi kết thúc môn thi Toán, ông N.V.T. gọi em T.N.B.C. vào phòng làm việc và đã có hành vi 'dâm ô' với C. như hôn lên má, sờ ngực, mông, ấn tay vào vùng nhạy cảm của nữ sinh...

Vụ việc đã gây tâm lý lo sợ, hoảng loạn cho C. khiến em phải bỏ thi 4 môn còn lại của kỳ thi học kỳ II vào ngày 11/5/2022.

Ngày 13/5/2022, phụ huynh nữ sinh C đã có đơn gửi các cơ quan chức năng, tố cáo hành vi xâm hại thân thể trẻ vị thành niên của ông N.V.T.

Phòng GD-ĐT huyện Bến Cầu sau đó cũng đã chỉ đạo nhà trường tổ chức cho em C thi lại các môn đã bỏ thi tại Trường tiểu học Long Khánh A vào ngày 16/5/2022 với giám thị coi thi là giáo viên nữ.

Ngày 18/5, Ban giám hiệu nhà trường ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông N.V.T để phục vụ công tác xác minh, điều tra của cơ quan chức năng.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/xa-hoi/pho-hieu-truong-bi-to-sam-so-nu-sinh-chi-vo-tinh-va-trung-20220527150741547.htm

sàm sỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.