Phụ huynh đến tận nhà đánh thầy hiệu phó gãy mũi

Thầy Nguyễn Đình Thiều, Phó hiệu trưởng trường THPT Hàm Tân (Bình Thuận) bị phụ huynh cùng nhóm bạn đến tận nhà đánh gãy mũi, chấn thương hàm và tụ máu mắt trái.

Ngày 16/10, Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Thuận đã có báo cáo về việc thầy giáo Nguyễn Đình Thiều, Phó hiệu trưởng trường THPT Hàm Tân bị phụ huynh cùng nhóm bạn đến tận nhà đánh gây thương tích.

Vụ việc được nhà trường THPT Hàm Tân báo cáo lên Sở Giáo dục và Đào tạo, Công an địa phương. Sự việc đang gây bức xúc dư luận tỉnh Bình Thuận. 

Phụ huynh đến tận nhà đánh thầy hiệu phó gãy mũi - 1

Trường THPT Hàm Tân, nơi thầy Thiều công tác (Ảnh: Trường THPT Hàm Tân).

Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận đã chỉ đạo Hiệu trưởng trường THPT Hàm Tân khẩn trương chăm lo sức khỏe, an toàn tính mạng của thầy Nguyễn Đình Thiều; đồng thời, chỉ đạo các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường thăm hỏi, động viên kịp thời đến thầy Thiều và gia đình.

Sở cũng yêu cầu trường THPT Hàm Tân phối hợp với các cơ quan, đơn vị chức năng có liên quan làm rõ vụ việc và xử lý kịp thời vụ việc xảy ra.

"Vụ việc xảy ra tại trường THPT Hàm Tân đã gây hoang mang, bức xúc trong dư luận xã hội nói chung và gây lo lắng cho thầy cô, học sinh. Sở báo cáo, đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, xử lý nghiêm vụ việc tại trường THPT Hàm Tân để đội ngũ cán bộ, giáo viên, học sinh an tâm trong công tác giảng dạy, giáo dục", báo cáo của Sở GD&ĐT nêu.

Theo báo cáo nhanh của trường THPT Hàm Tân, ngày 13/10, Ban ngoài giờ của nhà trường gồm thầy Hiệu phó Nguyễn Đình Thiều, thầy Phạm Quốc Trọng, Bí thư đoàn trường, trưởng ban Quản sinh và cô Nguyễn Thị Thanh Lành, giáo viên chủ nhiệm lớp 11A2, mời một nam sinh lớp 11A2 xuống phòng quản sinh để phối hợp làm việc.

Cụ thể gần đây có hiện tượng học sinh lớp 11A2 nhận được lời mời kết bạn của nhiều tài khoản Facebook lạ. Các tài khoản Facebook này đã lấy ảnh của nhiều học sinh và giáo viên trong nhà trường làm đại diện đồng thời đăng tải những thông tin xấu, thiếu chuẩn mực, không lành mạnh làm ảnh hưởng môi trường giáo dục của nhà trường.

Đến ngày 14/10, cha của học sinh trên cùng nhóm thanh niên tìm đến nhà thầy Trọng và thầy Thiều để bày tỏ sự bức xúc. Trong lúc nói chuyện giữa thầy Thiều và phụ huynh học sinh, một thanh niên đi cùng phụ huynh đã tấn công thầy Thiều gây thương tích nghiêm trọng dẫn đến thầy phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân 115 (TPHCM).

Sau khi hành hung thầy Thiều, phụ huynh và những người đi cùng đến nhà thầy Phạm Quốc Trọng nhưng rất may thầy Trọng đã lánh mặt. Hiện nay thầy Nguyễn Đình Thiều được điều trị tích cực tại Bệnh viện Nhân dân 115 (TPHCM) trong tình trạng gãy mũi, chấn thương hàm và tụ máu mắt trái.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giao-duc/phu-huynh-den-tan-nha-danh-thay-hieu-pho-gay-mui-20231016204854091.htm

phụ huynh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.