Phụ huynh lên tiếng vụ cô giáo không mặc đồ trong lớp online: "Đến giờ tôi vẫn còn run"

Chị T.H cho biết, cô giáo đã gọi điện xin lỗi gia đình cũng như giải thích về sự cố trong lớp học.

Vụ việc phụ huynh ở Hà Nội tố cô giáo Tiếng Anh "không mặc quần áo" khi dạy kèm con trai học online  vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của dư luận. 

Chị T.H, phụ huynh trong vụ việc trên cho biết, con trai chị hiện đang học lớp 2. Chị thuê giáo viên này qua một trung tâm để dạy kèm tiếng Anh cho con. Bình thường, bé đóng cửa học trong phòng với cô, chị H. cũng không để ý và không vào để cho cô trò tập trung. Cho đến ngày hôm qua, chị mới tá hỏa khi phát hiện vụ việc. 

"Hôm qua (19/12), tôi thấy cháu bê bàn ra vị trí khác, đang trong giờ mà con cứ la um sùm lên, tôi mới nhìn vào màn hình thấy cô đang cho con chơi 1 game gì đấy, con thua nên con la. 

Lúc đó nhìn vào màn hình thấy cô không mặc áo, ngồi kiểu bó gối, thấy cả đùi, đầu gối của cô, vai không có áo. Tôi mới nghĩ, sao cô mặc áo 2 dây hay áo ngực gì mà trụi lủi như vậy. Vì lúc mở máy tính lên cô vẫn mặc áo vest. 

Tôi hết hồn mới nhìn kỹ lại, cô không mặc gì luôn mà vẫn nhìn vào màn hình, tương tác với con bình thường. Trong clip tôi đăng là cô đã lấy cái áo, đậy lên phần ngực", chị H. kể lại

Chị H. cho biết sau giây phút đó, cô "tắt rụp" máy tính, thoát ra khỏi lớp và không chào hỏi gì học trò như mọi khi nữa. Chị liền gọi cho trung tâm, phản ánh sự việc, tuy nhiên trung tâm không tin, nghĩ phụ huynh hiểu lầm. Cho đến khi xem đoạn clip chị H. gửi chứng minh, trung tâm mới xin lỗi, hứa sẽ liên lạc với cô giáo để tìm hiểu vụ việc. 

Tuy nhiên, cho đến tận đêm, cô giáo vẫn "mất tăm", không một lời giải thích. Chị H. mới bức xúc đăng tải bài viết lên mạng xã hội. 

Phụ huynh lên tiếng vụ cô giáo không mặc đồ trong lớp online: Đến giờ tôi vẫn còn run-1

Ảnh minh họa.

"Tôi đăng lên mạng xong, sáng nay cô giáo mới gọi điện lại bảo cô bị ngứa, phát ban nên cởi ra gãi. Cô có ngồi né qua 1 bên để gãi, sau đó mặc lại, cô nhìn vô màn hình, chỉ thấy đen thui. Tôi không hiểu, nếu né ra rồi sao phải lấy tay đỡ ngực như vậy?", chị H. thắc mắc. 

Kết thúc sự việc, phía trung tâm đồng ý hoàn tiền học phí lại cho gia đình. Chị H. cũng tiếp nhận lời xin lỗi từ cô giáo, gỡ bài viết trên mạng xã hội. Tuy nhiên người mẹ vẫn chưa hết run khi nghĩ lại sự việc. 

"Tôi hỏi bé sao cô cởi áo, bé bảo con không biết, con chơi game nên không để ý. Nhưng lúc sau, một người bạn của tôi mới hỏi dò, chắc bé sợ tôi, nên mới tự động kể thêm: Con đang học, cô tự dưng cởi áo ra, con nhìn thấy ngực của cô. 

Tới giờ tôi vẫn còn run. Tôi đã cố gắng nghĩ cô vô tình hay gì đó. Nhưng đang giờ học cô lại đi thay đồ, còn để lọt vào camera mà vẫn tương tác với trò. Không thể hiểu nổi!", chị H chia sẻ. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phu-huynh-len-tieng-vu-co-giao-khong-mac-do-trong-lop-online-den-gio-toi-van-con-run-162212012163022205.htm

học online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.