Phụ huynh như muốn 'rụng tim' khi xem clip con mình bị đánh hội đồng

'Khi xem các đoạn clip tôi như rụng rời tay chân, đau đến đứt ruột gan. Các nữ sinh nhốt con tôi tại nhà rồi thay nhau đánh. Gần 40 phút tại căn nhà, có lúc con tôi ngất, các nữ sinh này lại lấy đá chườm vào mặt cho tỉnh, rồi mua sữa cho uống, đợi con tôi tỉnh lại, đánh tiếp', bố học sinh bị bạn đánh hội đồng kể lại.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện ba clip ghi lại cảnh một nữ sinh Trường THCS Quảng Đại, thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa bị nhóm học sinh túm tóc đánh hội đồng. Trong clip, thể hiện cảnh em học sinh này gào khóc, van xin nhưng vẫn bị nhóm bạn đánh tới tấp.

Đáng chú ý, có hai clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nữ sinh bị đánh hội đồng tại một bãi đất trống và một clip dài hơn 11 phút ghi lại cảnh nữ sinh bị đánh tại nhà riêng.

Clip cũng ghi lại cảnh nữ sinh bị đánh có sự chứng kiến của nhiều học sinh nhưng không ai vào can ngăn, thậm chí còn có hành động cổ vũ, hò reo, đồng thời quay clip. Nhiều người bất bình khi xem các clip này.

Thông tin về vụ việc, thầy Nguyễn Văn Tĩnh - Hiệu trưởng Trường THCS Quảng Đại, cho biết Công an TP. Sầm Sơn đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc em T.T.Y.N., học sinh lớp 6B, Trường THCS Quảng Đại bị nhóm bạn đánh hội đồng, phải quỳ gối khóc thảm thiết.

Phụ huynh như muốn rụng tim khi xem clip con mình bị đánh hội đồng-1

Hình ảnh em N. bị đánh hội đồng tại bãi đất trống và tại nhà riêng (ảnh cắt từ clip)

Quá trình xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định, nhóm học sinh tham gia đánh nữ sinh N. gồm: L. T. N. Q. (lớp 6A), L. T. K. N. (lớp 7A), đều học tại Trường THCS Quảng Hùng; Đ. T. T. T., (lớp 6) và N. T.V. A. (lớp 8), đều học tại Trường THCS Quảng Hải, TP. Sầm Sơn; C.T.Y. N. (đã bỏ học).

"Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Chúng tôi cũng đã xuống thăm hỏi, động viên gia đình em N. sau khi sự việc xảy ra. Hiện đang đợi kết quả kiểm tra của công an, sau đó sẽ phối hợp xử lý", thầy Tĩnh chia sẻ thêm.

Kể lại sự việc con mình bị đánh, anh S. cho biết, tối 25/2 anh bất ngờ nhận được thông báo từ người thân về các đoạn clip trên mạng xã hội ghi lại cảnh con gái mình bị một nhóm bạn đánh đập.

"Lúc đó tôi mới biết con gái mình bị đánh. Khi xem các đoạn clip tôi như rụng rời tay chân, đau đến đứt ruột gan. Các nữ sinh nhốt con tôi tại nhà rồi thay nhau đánh. Gần 40 phút tại căn nhà, có lúc con tôi ngất, các nữ sinh này lại lấy đá chườm vào mặt cho tỉnh, rồi mua sữa cho uống, đợi con tôi tỉnh lại, đánh tiếp", anh S. kể lại.

Theo hàng xóm nạn nhân, nữ sinh N. là con út trong gia đình có 4 người con. N. rất ngoan ngoãn.

Liên quan vụ em nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng nhiều lần, Chủ tịch UBND TP. Sầm Sơn đã có chỉ đạo, yêu cầu cơ quan chức năng xác minh làm rõ trách nhiệm các cá nhân, tập thể có liên quan. Riêng đối với hiệu trưởng các trường THCS Quảng Đại, Quảng Hùng, Quảng Hải báo cáo giải trình và đề xuất hướng xử lý vụ việc.

Phòng GD&ĐT TP. Sầm Sơn đã đề nghị các nhà trường có liên quan tổ chức kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm các giáo viên, ban giám hiệu nhà trường vì để xảy ra vụ việc.

Bên cạnh đó cũng yêu cầu các nhà trường mời gia đình các em học sinh đến làm việc, cam kết không để tình trạng này tái diễn trong thời gian tới. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an TP. Sầm Sơn tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

 Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/phu-huynh-nhu-muon-rung-tim-khi-xem-clip-con-minh-bi-danh-hoi-dong-172230302092622592.htm

học sinh đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.