Phụ huynh ở Nha Trang tố giáo viên đánh cháu bé chảy máu miệng, bầm mình

Cơ quan công an đã mời một giáo viên lên làm việc sau sự việc người này đánh cháu bé học lớp 1 chảy máu miệng, bầm tím mông và đầu.

Phụ huynh ở Nha Trang tố giáo viên đánh cháu bé chảy máu miệng, bầm mình-1

Phụ huynh ở Nha Trang tố giáo viên đánh cháu trai bầm mông, chảy máu miệng. Ảnh: Hữu Long

Sáng 29.6, một lãnh đạo UBND phường Phước Hòa (TP Nha Trang, Khánh Hòa) phối hợp với lực lượng công an phường kiểm tra cơ sở dạy học của bà H.Ph (số 4 đường Chương Dương, phường Phước Hòa) sau khi tiếp nhận phản ánh về việc một cháu nhỏ bị cô giáo đánh chảy máu miệng, tím mông, sưng đầu.

Theo lãnh đạo phường Phước Hòa, hiện nay các tổ chức đoàn thể đã đến làm việc với bà H.Ph sau khi tiếp nhận thông tin. Song song với đó, chính quyền phường Phước Hòa đã phối hợp với phụ huynh để đưa cháu nhỏ đi khám tại cơ sở y tế.

Bước đầu, chính quyền phường Phước Hòa xác định cơ sở dạy trẻ của bà H.Ph không được cấp có thẩm quyền cấp phép.

Trong khi đó, ông Trần Nguyên Lập – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP Nha Trang xác nhận đã nắm được vụ việc. Hiện nay, phòng đã liên lạc với chính quyền địa phương cấp phường để nắm tình hình và có hướng xử lý phù hợp.

Trao đổi với phóng viên, chị Lê Quỳnh Phương mẹ bé Đ.M.H kể, vì con trai học chậm nên chị lên mạng tìm lớp học cho cháu học thêm trong dịp hè. Sau đó, chị Phương được một người trên mạng giới thiệu lớp học cô Ph tại số 4 đường Chương Dương.

Ngày hôm qua, khi chị Phương đón con về thì cháu kể bị cô giáo đánh đau mông không ngồi được. Kiểm tra miệng cháu H, người nhà phát hiện miệng bé chảy máu.

Tiếp tục kiểm tra toàn thân cháu H, gia đình phát hiện phần mông cháu bị thâm đen, đầu bị thương.

“Bé nói vì không thuộc bài nên bị cô Ph dùng gậy gỗ đánh. Tôi đã trình báo công an, đồng thời giám định thương tật cho bé. Đến nay, cô Ph mới gọi điện xin lỗi và nói trả lại tiền 2 ngày bé chưa học” – chị Phương nói và muốn cơ quan chức năng vào cuộc, bảo vệ cháu H.

Theo Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/xa-hoi/phu-huynh-o-nha-trang-to-giao-vien-danh-chau-be-chay-mau-mieng-bam-minh-1210449.ldo?fbclid=IwAR3eoNESi_ozzOUVuB7cZ-EvHB5EJX1McEbNWz_KDUybEbpd07jPptytea8

đánh học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.