Phụ huynh xông vào trường hành hung nam sinh lớp 6

Một phụ huynh đã hành hung, đánh đập nam sinh lớp 6 sau khi nạn nhân đánh nhau với con trai ông ta.

Trưa 18/12, trao đổi với Zing, chỉ huy Công an TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, cho biết đơn vị đang điều tra vụ một nam sinh lớp 6 trường THCS Tân Bình (phường Tân Thanh) bị một phụ huynh hành hung ngay tại lớp học.

"Chúng tôi đã triệu tập người đàn ông trong vụ việc để làm rõ hành vi xâm hại đến nạn nhân 11 tuổi", lãnh đạo Công an TP Điện Biên Phủ cho hay.

Theo thông tin ban đầu, sáng 9/12, cháu N.Q.H. (11 tuổi) đánh nhau với bạn cùng lớp là cháu T.N.M. tại trường THCS Tân Bình. Sau đó, M. mách với gia đình.

Đến khoảng 14h cùng ngày, phụ huynh em M. là ông T.N.P. đến trường, tìm cháu H. và đánh nạn nhân.

Phụ huynh xông vào trường hành hung nam sinh lớp 6-1

Cháu H. bị bố của bạn (áo xanh góc trên ảnh) đánh ngay trên bục giảng. Ảnh: Đ.X.

Thông tin với Zing, anh N.T.C. (bố của cháu H.) cho biết con trai mình bị người đàn ông trên đấm liên tục vào đầu, đá vào bụng. "Ông ta còn lôi con trai tôi ra ngoài lớp học để tiếp tục đấm vào đầu", anh C. kể.

Đến chiều cùng ngày, anh C. được ban giám hiệu của trường mời đến làm việc về sự cố con trai anh đánh nhau với bạn. Lúc này, bố H. mới biết con trai mình bị đánh. Toàn bộ sự việc được học sinh lớp 6A4 chứng kiến và camera giám sát của lớp học ghi lại.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình của cháu M. đã đến xin lỗi H. nhưng theo anh C., thái độ xin lỗi của bố mẹ M. rất miễn cưỡng.

"Sau khoảng 1 tuần, con trai tôi vẫn bị sưng đầu, má, khuỷu tay và ngón tay bị bong chân, cơ thể xước xát nhiều. Tinh thần của cháu vẫn hoảng sợ", anh C. nói.

Theo bố nạn nhân, gia đình mong muốn pháp luật sẽ xử lý nghiêm hành vi trên của ông P. để tránh gây tiền lệ xấu và giữ môi trường học đường được trong sạch.

Trao đổi với Zing, lãnh đạo UBND TP Điện Biên Phủ cho biết ngay khi nhận báo cáo vụ việc từ Phòng Giáo dục và Đạo tạo, UBND TP đã yêu cầu công an cùng cấp điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm theo quy định, không bao che.

"Sự việc các học sinh lớp 6 có xô xát, mâu thuẫn nhỏ nhặt thì cần được giáo dục, răn đe chứ không thể có hành vi đến đánh cháu H. như vị phụ huynh trên", lãnh đạo TP Điện Biên Phủ nói.

 Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phu-huynh-xong-vao-truong-hanh-hung-nam-sinh-lop-6-post1164454.html?fbclid=IwAR2bPi42iI9iFjWAPN4Rr9WA1AkHsmD8mJDjmhAEuc4Zz2TTbO6IMVXYEag

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.