Quán quân Olympia gây tranh cãi nhất: Ngoại hình lột xác xinh bất ngờ, ghi 1 dòng trên profile được khen khiêm tốn quá!

Chức Quán quân Olympia đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của nữ sinh Thu Hằng.

Đường Lên Đỉnh Olympia 2020 khép lại với việc thí sinh Thu Hằng (trường THPT Kim Sơn A, Ninh Bình) giành ngôi vô địch. Tuy bị đánh giá tự tin thái quá nhưng không phủ nhận đây vẫn là một trong những Quán quân để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp nhất trong lòng khán giả.

Sau 3 tháng đăng quang, cô bạn đã có nhiều sự thay đổi cả về ngoại hình lẫn chuyện học. Thu Hằng tỏ ra khá thoải mái với việc học cuối cấp vì đằng nào nữ sinh cũng đã nhận được học bổng toàn phần du học.

Trên trang cá nhân, cô nàng để dòng miêu tả bản thân mạnh mẽ đúng với tính cách của mình: "You are 100% responsible for your life. You are a leader. I'm an outgong-autistic person" (Tạm dịch: Bạn chịu trách nhiệm 100% cho cuộc đời mình. Chính bạn cũng là một nhà lãnh đạo. Còn tôi, tôi là người tự kỷ nhưng lại hướng ngoại).

Quán quân Olympia gây tranh cãi nhất: Ngoại hình lột xác xinh bất ngờ, ghi 1 dòng trên profile được khen khiêm tốn quá!-1

Sau 9 năm, Đường Lên Đỉnh Olympia mới có thêm 1 Quán quân nữ

Quán quân Olympia gây tranh cãi nhất: Ngoại hình lột xác xinh bất ngờ, ghi 1 dòng trên profile được khen khiêm tốn quá!-2

Quán quân Olympia gây tranh cãi nhất: Ngoại hình lột xác xinh bất ngờ, ghi 1 dòng trên profile được khen khiêm tốn quá!-3

Ngoại hình hiện tại của Quán quân Thu Hằng

Cô nàng cũng thể hiện tình yêu với Olympia khi lập ra CLB Sao Khuê Kim Sơn A. Đây là CLB do chính Hằng chủ nhiệm và đề xuất trường thành lập để tạo sân chơi cho bạn học sinh yêu thích Olympia trong trường, cũng như các chương trình trí tuệ khác.

Thu Hằng chia sẻ 3 nguồn để học sinh tham khảo trước khi tham gia chương trình: "Có 3 nguồn mình thường sử dụng để ôn thi Olympia. Thứ nhất là luôn xem lại các số trước của Olympia. Dù câu hỏi không lặp lại nhưng vẫn biết được cách chương trình ra câu hỏi thế nào. 

Nguồn thứ 2 là sách giáo khoa, cả bản cơ bản lẫn nâng cao. Ghi lại thông tin chính của các bài học, đặc biệt là phần Có thể em chưa biết? Và cuối cùng là luôn thường xuyên cập nhật thông tin từ các trang chính thống và chương trình thời sự".

Quán quân Olympia gây tranh cãi nhất: Ngoại hình lột xác xinh bất ngờ, ghi 1 dòng trên profile được khen khiêm tốn quá!-4

Thu Hằng dịu dàng trong tà áo dài nhân ngày 20/11

Nhờ trở thành Quán quân Olympia, Thu Hằng được mời trở thành Đại biểu của Đại hội Tài năng trẻ toàn quốc lần thứ III. Trước đó, Thu Hằng cũng giành Huy chương Đồng môn tiếng Anh cấp Quốc gia, Á khoa kỳ thi đầu vào trường cấp 3, Huy chương Bạc môn Toán... Một nguyên tắc bất di bất dịch của 10X trong việc học là "học không phải để nhồi nhét kiến thức, thoải mái thì mới hiệu quả".

Về những dự định thời gian tới, Thu Hằng vẫn đang cân nhắc những ngành học. Tuy nhiên, 10X cũng hài hước tâm sự đã từ bỏ ước mơ làm công an vì... không đạt tiêu chuẩn chiều cao: "Chợt nhận ra không phải ước mơ nào cũng có thể thành sự thật. Trừ khi điều kiện tuyển sinh giảm xuống còn 1m52".

Quán quân Olympia gây tranh cãi nhất: Ngoại hình lột xác xinh bất ngờ, ghi 1 dòng trên profile được khen khiêm tốn quá!-5

Thu Hằng từ bỏ ước mơ làm công an vì không đủ tiêu chuẩn chiều cao

Một điều đặc biệt nữa Thu Hằng, đó là trong phần profile cá nhân, cô bạn chỉ đề: "Thí sinh Tuần 3 - Tháng 2 - Quý 1 năm thứ 20 tại Đường lên đỉnh Olympia", thay vì ghi chức "Quán quân Olympia". Điều này khiến dân tình khen ngợi nức nở vì sự khiêm tốn của Thu Hằng.

Để chuẩn bị cho du học, Thu Hằng cũng tích cực học thêm tiếng Anh và chuẩn bị ôn thi. Cô bạn cũng tự F5 bản thân bằng việc cắt phăng mái tóc dài vốn có, thay bằng kiểu tóc tém cá tính.

Quán quân Olympia gây tranh cãi nhất: Ngoại hình lột xác xinh bất ngờ, ghi 1 dòng trên profile được khen khiêm tốn quá!-6

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quan-quan-olympia-gay-tranh-cai-nhat-ngoai-hinh-lot-xac-xinh-bat-ngo-ghi-1-dong-tren-profile-duoc-khen-khiem-ton-qua-220202912205543598.htm

Đường lên đỉnh Olympia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.