Ốc Thanh Vân chia sẻ 2 quy tắc bất di bất dịch trong việc nuôi dạy con, hội bố mẹ bỉm sữa gật đầu ủng hộ

Ốc Thanh Vân cho rằng bố mẹ đừng vì bận rộn mà quên mất bọn trẻ đã lớn lên mỗi ngày thế nào.

Gia đình Ốc Thanh Vân một trong những tổ ấm đông con nhất nhì Vbiz, cuộc sống đời thường của nữ diễn viên bên 3 nhóc tỳ đáng yêu khiến công chúng dành nhiều sự quan tâm. Không hề giấu riêng, Ốc Thanh Vân cũng thường xuyên kể những câu chuyện dở khóc dở cười trong gia đình lên mạng xã hội để chia sẻ cùng hội mẹ bỉm sữa.

Thế nhưng phải công nhận rằng Ốc Thanh Vân nuôi dạy các con cực khéo. Cô vừa chia sẻ trên trang cá nhân những quy tắc bất di bất dịch của gia đình mình trong việc chăm sóc các bé. "Sáng nào cũng vầy nè. Nguyên tắc của vợ chồng mình: Không bao giờ ngủ khi các con đã dậy. Luôn đưa các con đi học và đón về. Trẻ con cần chúng ta trong mọi khoảnh khắc. Đừng vì bận rộn mà quên mất bọn trẻ đã lớn lên mỗi ngày thế nào". Chia sẻ này càng được đồng tình khi gần đây xôn xao nhiều câu chuyện trẻ em bị gia đình bỏ bê, chăm sóc không tốt. Nhiều phụ huynh cũng khẳng định cha mẹ cần quan tâm nhiều hơn đến các con của mình để hiểu và bảo vệ các bé tốt nhất. Trong đó ca sĩ Bảo Như tán thành: "Đúng vậy chị ơi. Trách nhiệm là hai chữ vô cùng quan trọng khi chúng ta có con".


Ốc Thanh Vân chia sẻ 2 quy tắc bất di bất dịch trong việc nuôi dạy con, hội bố mẹ bỉm sữa gật đầu ủng hộ-1
Vợ chồng Ốc Thanh Vân dậy sớm đưa các con đi học.

Ốc Thanh Vân chia sẻ 2 quy tắc bất di bất dịch trong việc nuôi dạy con, hội bố mẹ bỉm sữa gật đầu ủng hộ-2Ốc Thanh Vân chia sẻ 2 quy tắc bất di bất dịch trong việc nuôi dạy con, hội bố mẹ bỉm sữa gật đầu ủng hộ-3

Tổ ấm hạnh phúc của nữ diễn viên và ông xã Trí Rùa.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/oc-thanh-van-chia-se-2-quy-tac-bat-di-bat-dich-trong-viec-nuoi-day-con-hoi-bo-me-bim-sua-gat-dau-ung-ho-2202022512723449.htm

Ốc Thanh Vân

Cách nuôi dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.