Shark Hưng thông thạo kiến thức Vật lý - Ngoại ngữ - Thủy khí động lực học trên sóng VTV, dân tình nghe qua mà "đã cái tai"

Không chỉ làm kinh tế giỏi, hầu hết mọi lĩnh vực Shark Hưng đều trở thành chuyên gia.

Shark Tank (Thương Vụ Bạc Tỷ) là một trong những chương trình thực tế hot nhất liên quan đến bài học kinh doanh cho giới trẻ. Mỗi tập của chương trình sẽ có những doanh nhân khởi nghiệp khác nhau đến thuyết trình để mời các Shark đầu tư.

Shark Hưng là một trong những "cá mập" hiếm hoi xuất hiện ở cả 4 mùa. Việc một "cá mập" rành rọt từ Toán, Vật lý, Thủy khí động lực học, Marketing... cho đến cả cuộc thi nhan sắc khiến không ít Shark phải dè chừng.

Mới đây, 1 video hậu trường Shark Tank đã cho thấy khả năng siêu đỉnh của Shark Hưng. Ông thông thạo cả Vật lý, tiếng Anh, lẫn khả năng chốt deal thần sầu, tư vấn sao cho các nhà startup có lợi nhất.

Như ở tập 3, thương vụ được chú ý nhiều nhất là màn gọi vốn cho dự án Covo 0 túi bạt bảo vệ ô tô khi ngập lụt của CEO Hà Phước Thành. Shark Hưng đã thành công nhận được đồng ý của startup.

Song ông cũng không quên nghĩ thêm lợi nhuận của công ty này, mở thêm một hướng đi khác là liên kết thêm với Shark Liên (người có lợi thế về bảo hiểm) để cùng làm chung 3 người. Từng lời giải thích rành rọt của Shark Hưng quả thật khiến người xem "đã cái tai".

Shark Hưng thông thạo kiến thức Vật lý - Ngoại ngữ - Thủy khí động lực học trên sóng VTV, dân tình nghe qua mà đã cái tai-1
Hình ảnh Shark Hưng quyền lực trong chương trình Shark Tank

Thời sinh viên, Shark Hưng cho rằng "học 1 trường quá dễ, thừa thời gian nên tôi học cùng lúc 2 - 3 trường. Tôi đã tốt nghiệp đồng thời 2 trường là Đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Quốc gia Hà Nội, đồng thời 4 lần học Thạc sĩ và học vài ngôn ngữ cùng lúc".

Shark Hưng là một người bắt đầu khởi nghiệp ở tuổi 30. Trước khi khởi nghiệp, vị "cá mập" đa tài này từng làm việc cho nhiều hãng ô tô lớn như Ford, Toyota hay Bộ Khoa học và Công nghệ.

Shark Hưng cũng thường xuyên chia sẻ những bài học bổ ích cho sinh viên. Ông từng dành lời khuyên cho những sinh viên vừa ra trường thì đã đụng trúng dịch Covid-19: "Trên đời này có 3 việc chúng ta phải làm, đó là việc của mình, việc của người và việc của trời. Covid-19 là việc của trời, chúng ta chỉ có thể chấp nhận thôi. Trời mưa trời bão thì chúng ta tìm cách đi trong mưa, trong bão. Cái chính là chúng ta phải tập trung lo việc của mình.

Covid-19 rồi sẽ qua, dù dịch có kéo dài thêm vài năm nữa thì đây cũng chỉ là những bước sự nghiệp đầu đời của các bạn, sẽ không bị ảnh hưởng nhiều lắm. Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 sẽ làm thay đổi cơ cấu việc làm của các bạn rất nhiều, các bạn cần lưu ý".

 

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/shark-hung-thong-thao-kien-thuc-vat-ly-ngoai-ngu-thuy-khi-dong-luc-hoc-tren-song-vtv-dan-tinh-nghe-qua-ma-da-cai-tai-ghe-22021235144325270.htm

shark Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.