Siêu mẫu Hà Anh cãi nhau với chồng, bất chợt nhìn thấy con gái bé bỏng làm một hành động khiến cô phải khựng lại

Mặc dù hai vợ chồng đang lớn tiếng cãi nhau, tuy nhiên khi vừa nhìn thấy con gái, siêu mẫu Hà Anh quên luôn cả cơn nóng giận của mình.

Là người nổi tiếng và có gia đình hạnh phúc với chồng Tây cùng con gái Myla xinh xắn đáng yêu, cuộc sống của siêu mẫu Hà Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, mới đây Hà Anh đã chia sẻ câu chuyện thỉnh thoảng 2 vợ chồng... cãi nhau. 

Dẫu biết rằng dù vợ chồng yêu nhau thế nào thì trong cuộc sống cũng có đôi lúc mâu thuẫn, cãi vã. Thế nhưng, trong khi đang "điên tiết gào lên" cãi nhau với chồng thì cô bị khựng lại bởi đứa con gái bé bỏng đang trân trối nhìn mẹ với đôi mắt to tròn ngơ ngác.

Siêu mẫu Hà Anh cãi nhau với chồng, bất chợt nhìn thấy con gái bé bỏng làm một hành động khiến cô phải khựng lại-1

Siêu mẫu Hà Anh bên chồng - Oliver Dowden.

Siêu mẫu Hà Anh kể lại: "Thỉnh thoảng cãi nhau với cái ông ngồi kế cũng điên tiết lắm, tôi gào lên "Tại sao tôi lại phải lấy anh cơ chứ? Tôi không thể nào mà ở chung với anh được nữa!".

Ông ý cũng gào lên cái gì đó tôi không buồn nghe vì cơn điên đã nổi lên sục sôi lắm rồi. Ông ý bỏ vào phòng đóng cửa lại bảo "Anh không cãi nhau với em nữa!" làm tôi càng điên tiết vì đang cơn điên mà không được xả!

Nhưng nhìn ra thấy đứa bé bỏng đang trân trối nhìn mẹ, mắt nó to thật to tròn ngơ ngác nhìn xoáy vào tôi. Nó làm tôi nhớ đến chính mình cũng tròn mắt nhìn ba mẹ mình trong cơn cãi vã. Tôi đã khóc trong sự bất lực như thế nào.

Siêu mẫu Hà Anh cãi nhau với chồng, bất chợt nhìn thấy con gái bé bỏng làm một hành động khiến cô phải khựng lại-2

Bé Myla, con gái siêu mẫu Hà Anh.

Tôi cun cút ôm con vào lòng và thủ thỉ "Mẹ xin lỗi con vì mẹ đã to tiếng trước mặt con làm con sợ!". Tôi ôm chặt trái tim bé nhỏ đang đập thình thịch của nó! Tôi ôm thật nhiều và vỗ về con, xin lỗi con nhiều lần nữa.

Con bé cun cút trong vòng tay mẹ, mẹ nhẽ ra phải chở che, đem lại sự an toàn cho nó.

Mẹ ôm nó mở phim hoạt hình cho nó xem để nó quyên đi ấn tượng về cơn lôi đình của mẹ.

Siêu mẫu Hà Anh cãi nhau với chồng, bất chợt nhìn thấy con gái bé bỏng làm một hành động khiến cô phải khựng lại-3

Tình yêu ba mẹ nó là chuyện người lớn, cãi vã bất đồng cũng là chuyện người lớn. Ba mẹ dù là "người lớn" nhưng lại cũng rất trẻ con, còn xa mới hoàn hảo. Nhưng nó sinh ra trên cuộc đời này là để hạnh phúc, nên ba mẹ nó phải cho nó cuộc sống hạnh phúc! Vậy thôi!

Làm gì thì làm!".

Siêu mẫu Hà Anh tổ chức đám cưới năm 2016 với hôn phu là Oliver Dowden, có tên thân mật là Olly. Olly sinh năm 1984 ở Anh, kém Hà Anh 2 tuổi, là giáo viên của một trường tiểu học quốc tế tại TP. HCM. Ngày 26/6/2018, cô hạ sinh con gái đầu lòng Myla ở tuổi 36.

Kể từ khi sinh ra, cô nhóc Myla nhà siêu mẫu Hà Anh đã khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa với gương mặt bầu bĩnh, dễ thương và phong cách thời trang sành điệu. 

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/sieu-mau-ha-anh-cai-nhau-voi-chong-bat-chot-nhin-thay-con-gai-be-bong-lam-mot-hanh-dong-khien-co-phai-khung-lai-22202023272954322.htm

siêu mẫu Hà Anh

cãi nhau với chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.