Sinh viên cover “Bật tình yêu lên” giới thiệu về Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Hòa chung không khí kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chiều 28/03/2023 Khoa Đa phương tiện PTIT đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “Nét đẹp trường P 2023”.

Mặc dù đây là năm đầu tiên Khoa Đa phương tiện phát động nhưng cuộc thi đã có hơn 50 bài thi sáng tạo dưới dạng video clip.

Theo Lãnh đạo khoa, cuộc thi nhằm giúp sinh viên gắn kết hơn, yêu và tự hào về Học viện. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng là dịp sinh viên chia sẻ những góc nhìn về trường để quảng bá hình ảnh đến đông đảo các bạn học sinh, sinh viên cả nước.

Sinh viên cover Bật tình yêu lên” giới thiệu về Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông-1

Không khí tại buổi Lễ trao giải

Trải qua vòng loai, 5 sản phẩm sáng tạo đã được lựa chọn vào Chung kết

Giải Nhất đã thuộc về đội Peakapoo với tác phẩm “Bật tình yêu lên”. Nhóm cho biết: “Được học tập và rèn luyện ở Học viện Công nghệ Bưu chính Viến thông là niềm mơ ước của chúng em từ cấp 3. May mắn là ước mơ đó đã thành hiện thực. Qua sản phẩm của mình, chúng em muốn lan tỏa tình yêu này đến với các em học sinh đang có ước mơ, nguyện vọng được đặt chân đến PTIT”

Sinh viên cover Bật tình yêu lên” giới thiệu về Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông-2

Ban Giám khảo và các đội thi chụp ảnh lưu niệm

Cuộc thi “Nét đẹp trường P 2023” được phối hợp với Đoàn thanh niên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông nhằm khuyến khích sinh viên sáng tạo, vận dụng kiến thức của các môn học vào việc truyền tải thông điệp thông qua sản phẩm đa phương tiện.


Sinh viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.