Sinh viên NEU bênh vực Đỗ Hà, kêu gọi report các bài viết phê phán hình ảnh "Hoa hậu ngồi còn thầy giáo đứng báo cáo"

Hình ảnh Hoa hậu Đỗ Hà ngồi, trong khi thầy giáo đứng nói chuyện đã gây tranh cãi lớn.

Sáng ngày 8/12, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã về thăm trường Đại học Kinh tế Quốc dân, giao lưu với các bạn sinh viên NEU đồng thời chính thức quay trở lại việc học.

Tuy nhiên, một hình ảnh của nàng Hậu trong ngày trở về đã gây tranh cãi. Đó là hình ảnh Đỗ Hà ngồi ngang hàng với thầy Hiệu trưởng, ghế ngồi cũng được sắp xếp long trọng hơn những chiếc ghế bình thường.

Ở một góc máy khác, khi Đỗ Hà vẫn ngồi trên ghế thì thầy giáo lại phải đứng lên và như đang "báo cáo" công việc.

Ngay lập tức, đại diện truyền thông trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã phản hồi và đính chính: Tất cả đều là hiểu lầm và do góc máy chụp.

Sinh viên NEU bênh vực Đỗ Hà, kêu gọi report các bài viết phê phán hình ảnh Hoa hậu ngồi còn thầy giáo đứng báo cáo-1

Hình ảnh gây tranh cãi: Thầy giáo đứng nói chuyện, trong khi Hoa hậu Đỗ Hà lại ngồi (Ảnh: Tiền Phong)

Sau khi bức hình được đăng tải, rất nhiều sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân đã lên tiếng bênh vực trường và cho rằng: Việc thầy giáo đứng lên nói chuyện là hoàn toàn bình thường, thể hiện sự tôn trọng với gia đình Hoa hậu Đỗ Hà cũng như BTC cuộc thi Hoa hậu. Còn việc Đỗ Hà ngồi cũng có thể thông cảm vì Hoa hậu lịch trình dày đặc, chưa kể đến việc phải đi giày cao gót thì đứng nhiều rất mệt.

Bạn Thu Phạm chia sẻ: "Thật ra thì có thể thầy đang đứng lên phát biểu gì đó mà. Chứ đâu phải báo cáo đâu mà nặng nề thế. Mình từng học cùng Đỗ Hà nên biết tính cách của bạn ấy, không kiêu căng như những gì truyền thông đăng tải đâu".

Bạn Giang Hà bình luận: "Không lẽ học trò phải đứng cả buổi để nghe thì mới phải phép? Bạn Hoa hậu còn phải đi đôi giày cao 10-20cm, đầu đội vương miện đứng cả buổi rồi ngã lăn ra đấy mới vừa lòng? Thầy giáo lịch sự đứng phát biểu cảm ơn với toàn thể thầy cô và gia đình bạn Hà đấy chứ".

Bạn Nguyễn Trường cho biết: "Nếu nhìn kỹ thì thấy chỉ là hiểu lầm do góc chụp thôi. Nhưng thầy giáo đứng lên nói chuyện thì bị nói, còn không đứng thì lại bảo không lịch sự. Khi đứng lên, chẳng lẽ phải đút tay vào túi quần, nhảy dựng lên bàn thị uy thì mới xứng sao? Soi ra chi tiết vô lý, ảnh hưởng đến hình ảnh trường quá!".

Sinh viên NEU bênh vực Đỗ Hà, kêu gọi report các bài viết phê phán hình ảnh Hoa hậu ngồi còn thầy giáo đứng báo cáo-2

Sinh viên NEU kêu gọi report hình ảnh gây tranh cãi này (Ảnh chụp màn hình)

Sinh viên NEU bênh vực Đỗ Hà, kêu gọi report các bài viết phê phán hình ảnh Hoa hậu ngồi còn thầy giáo đứng báo cáo-3

(Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh đó, sinh viên NEU cũng kêu gọi report các bài viết có ý kiến tiêu cực về hình ảnh này. Bạn H.Đ (quản trị group sinh viên của trường ĐH Kinh tế Quốc dân) cho biết: "Hiện nay xuất hiện rất nhiều bài viết có lượt tương tác cao đả kích về hình ảnh này. Rất mong các bạn sinh viên NEU nếu vô tình thấy thì không tương tác hay bình luận thể hiện bức xúc, không tranh luận... Vì tất cả đều vô ích và phần nhiều làm mất đi hình ảnh sinh viên NEU trong mắt người khác. Việc của chúng ta chỉ đơn giản là report thôi".

Hiện tại, bức hình này vẫn được lan truyền và để lại nhiều ý kiến trái chiều.

Sinh viên NEU bênh vực Đỗ Hà, kêu gọi report các bài viết phê phán hình ảnh Hoa hậu ngồi còn thầy giáo đứng báo cáo-4

Sinh viên NEU bênh vực Đỗ Hà, kêu gọi report các bài viết phê phán hình ảnh Hoa hậu ngồi còn thầy giáo đứng báo cáo-5

Hoa hậu Đỗ Hà hiện là sinh viên năm 2 ngành Luật Kinh doanh của ĐH Kinh tế Quốc dân (Ảnh: Internet)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sinh-vien-neu-benh-vuc-do-ha-keu-goi-report-cac-bai-viet-phe-phan-hinh-anh-hoa-hau-ngoi-con-thay-giao-dung-bao-cao-162200912151415471.htm

Đỗ Thị Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.